สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้
เรื่องที่เกี่ยวกับการตลาดในยุค Marketing 6.0 ที่คนทำแบรนด์จำเป็นต้องเรียนรู้
การสร้าง Brand Loyalty ในยุคที่ผู้บริโภคไม่ภักดีกับแบรนด์
Learning Experience ขององค์กรที่เอาเทคโนโลยี เข้ามาใช้จริง และเห็นผล
การใช้ดาต้าและเทคโนโลยีมาใช้ในการออกแบบ และสร้าง Brand Experience ให้กับลูกค้า
การนำ AI มาเป็นตัวช่วยในการทำงานการตลาด และจุดประกายไอเดีย
การออกแบบกลยุทธ์การตลาดผ่าน Business Model Canvas
เทรนด์และเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม การวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อของ Consumer/ Shopper
การสื่อสารการตลาดในยุคที่เทคโนโลยีเปลี่ยน
เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
การวางแผนสื่อ และการวัดผลให้คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุน
พื้นฐานการเงินที่นักการตลาดเอาไปประยุกต์ใช้ในการบริหารแบรนด์
เทคนิคการสื่อการกับลูกค้า Brand Storytelling เพื่อให้เกิดการซื้อ
การทำงานร่วมกับ Agency Partner ให้ได้ยอดขาย
รายละเอียด
เพราะเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การสร้าง brand loyalty ต้องใช้งบสูง พฤติกรรมผู้บริโภคก็เปลี่ยนเร็ว การบริหารแบรนด์ยากขึ้นทุกที นักสร้างแบรนด์จึงต้องปรับตัว upskill reskill ตลอดเวลา
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จึงได้จัดหลักสูตรเข้มข้น “Super Brand Management” ขึ้นทุกปี ล่าสุดรุ่นที่ 38 นี้ สมาคมการตลาดฯ ได้ปรับปรุงเนื้อหาให้ทันสมัย มีวิทยากรซึ่งเป็นทั้งผู้บริหารระดับสูง ผู้เชี่ยวชาญการบริหารแบรนด์ในวงการตลาด เอเจนซีชั้นนำของไทยมาร่วมกันถ่ายทอดในรูปแบบ Active Learning & Discussion รวมถึง Workshop ที่ผู้เรียนนำไปใช้กับแบรนด์ของตนเองได้เลย
รูปแบบการสัมมนา
• ฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และร่วมแบ่งกลุ่มทำแผนการตลาดจากโจทย์จริง พร้อมการนำเสนอแก่ Commentator ผู้เชี่ยวชาญ ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
- ฝ่ายการตลาดตั้งแต่ระดับ manager ไปจนถึงผู้บริหาร
- ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
- ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
- ผู้ประกอบการขนาดย่อม ขนาดกลาง
- ฝ่าย Strategy ใน Agency
Agenda
สัมมนาทุกวันพฤหัสบดี และเสาร์
วันที่ | สถานที่ |
วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21 |
วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันเสาร์ ที่ 08 และวันอาทิตย์ ที่ 09 มิถุนายน 2567 | ที่ โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา |
วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ที่ 13, 20, 22, 27, 29 มิถุนายน 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ที่ 04, 06, 11, 13 กรกฎาคม 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2567
09.00-12.00 น. วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาด 6.0 และการก้าวสู่โลกการตลาดแบบยั่งยืน
โดย
13.00-16.00 น. Dot Connecting.
โดย
วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2567
09.00-16.00 น. When Brand Switching is Common, How Can Brands Stay Relevant ? เมื่อผู้บริโภคไม่มี Loyalty แบรนด์จะทำยังไงให้ได้ใจคน
โดย
กำหนดการต่างจังหวัด
วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567
08.00-09.30 น. เดินทางสู่ บ้านบึง
09.30-12.00 น. เยี่ยมชม Smart Farming สยามคูโบต้า บ้านบึง Kubota Farm : How SMART farming will change Thailand economy
16.00-21.00 น. Connecting Activities on the beach + Dinner.
โดย
วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2567
10.00-12.30 น. 360 Degree People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย
14.00-17.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ
วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567
09.00-12.00 น. Data & Technology for Seamless Brand Experiences เชื่อมต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคแบบไม่มีสะดุดด้วยดาต้าและเทคโนโลยี
โดย
13.00-16.00 น. How to Exploit AI in Marketing and Communications ใช้ AI เป็นตัวช่วยในการทำงานการตลาด และจุดประกายไอเดีย
โดย
วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567
09.00-16.00 น. Adapting to Change: Long-term Planning, Short-term Goals, and Agile Mindset การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลงมองรอบด้าน วิเคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Business Model Canvas
โดย
วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567
09:00-12:00 น. How Technology & Platforms Affect the Consumer & Shopper Buying Process ? เทคโนโลยีกับแพลตฟอร์ม ทำให้ Buying Process เปลี่ยนไปอย่างไร
โดย
13:00-16:00 น. The Art of Integrated Marketing and Communication in the Tech Shifting Era ศิลปะการสื่อสารการตลาดในยุคที่เทคโนโลยีเปลี่ยน
โดย
วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567
09.00-16.00 น. Road to High-caliber Brand Manager: From Product Marketing to Growth Strategy เส้นทางสู่สุดยอด Brand Manager ตั้งแต่การตลาดผลิตภัณฑ์ยันกลยุทธ์การเติบโต
โดย
วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567
09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win. เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย
13:00-16:00 น. Brand Success Cases (แบรนด์ 1,2)
โดย
วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2567
09.00-16.00 น. Maximizing Media Efficiency & Measuring Campaign Performance กลยุทธ์การวางแผนสื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และการวัดผลแคมเปญ
โดย
วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2567
09.00-12.00 น. From Price to Value Creation : How Customer Empathy Create Value การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไรในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับคุณค่ามากกว่าราคา
โดย
13:00-16:00 น. Finance for Non-Finance Manager ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย
วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567
09.00-10.30 น. Brand Love and Sales แบรนด์ก็ต้องโดน ของก็ต้องขาย
โดย
10.40-12.30 น. Refresh Brand Storytelling & Ideation Session ปั้นแบรนด์สตอรี่ให้สดใหม่ ชวนคิด ชวนคุย ชวนซื้อ
โดย
13:00-16:00 น. How to Make Brand-Agency Marriage Work? บริหารชีวิตคู่แบรนด์-เอเจนซี่ยังไงให้งานปัง
โดย
วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567
09.00-12.00น. WorkGroup
13:00-16:30 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM #38
โดย
16.30-17.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร
โดย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย