รายละเอียด
เพราะเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การสร้าง brand loyalty ต้องใช้งบสูง พฤติกรรมผู้บริโภคก็เปลี่ยนเร็ว การบริหารแบรนด์ยากขึ้นทุกที นักสร้างแบรนด์จึงต้องปรับตัว upskill reskill ตลอดเวลา
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จึงได้จัดหลักสูตรเข้มข้น “Super Brand Management” ขึ้นทุกปี ล่าสุดรุ่นที่ 38 นี้ สมาคมการตลาดฯ ได้ปรับปรุงเนื้อหาให้ทันสมัย มีวิทยากรซึ่งเป็นทั้งผู้บริหารระดับสูง ผู้เชี่ยวชาญการบริหารแบรนด์ในวงการตลาด เอเจนซีชั้นนำของไทยมาร่วมกันถ่ายทอดในรูปแบบ Active Learning & Discussion รวมถึง Workshop ที่ผู้เรียนนำไปใช้กับแบรนด์ของตนเองได้เลย
รูปแบบการสัมมนา
• ฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และร่วมแบ่งกลุ่มทำแผนการตลาดจากโจทย์จริง พร้อมการนำเสนอแก่ Commentator ผู้เชี่ยวชาญ ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
- ฝ่ายการตลาดตั้งแต่ระดับ manager ไปจนถึงผู้บริหาร
- ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
- ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
- ผู้ประกอบการขนาดย่อม ขนาดกลาง
- ฝ่าย Strategy ใน Agency
Agenda
สัมมนาทุกวันพฤหัสบดี และเสาร์
วันที่ | สถานที่ |
วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21 |
วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันเสาร์ ที่ 08 และวันอาทิตย์ ที่ 09 มิถุนายน 2567 | ที่ โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา |
วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ที่ 13, 20, 22, 27, 29 มิถุนายน 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ที่ 04, 06, 11, 13 กรกฎาคม 2567 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2567
09.00-12.00 น. Marketing 6.0 and Sustainable Marketing. วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาด 6.0 และการก้าวสู่โลกการตลาดแบบยั่งยืน
โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล
อุปนายกฝ่ายกิจกรรม การสื่อสาร และการตลาดยั่งยืน
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
Head of Marketing Department Chulalongkorn Business School
13.00-16.00 น. Dot Connecting. กิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
Human Relationship Building Expert Professional instructor and Inspirer
วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2567
09.00-12.00 น. When Brand Switching is Common, How Can Brands Stay Relevant ? เมื่อผู้บริโภคไม่มี Loyalty แบรนด์จะทำยังไงให้ได้ใจคน
โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย
Chairman of Management Board
INTAGE Thailand
13.00-16.00 น. Managing Brand through Empathy Mindset: Consumer, Team, Organization. การบริหารแบรนด์ด้วยความเข้าอกเข้าใจในทุกมิติ
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
อุปนายกฝ่ายออกแบบประสบการณ์การเรียนรู้ และนวัตกรรมการตลาด
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร
ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
กำหนดการต่างจังหวัด
วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567
08.00-09.30 น. เดินทางสู่ บ้านบึง
09.30-12.00 น. เยี่ยมชม Smart Farming สยามคูโบต้า บ้านบึง Kubota Farm : How SMART farming will change Thailand economy
16.00-21.00 น. Connecting Activities on the beach + Dinner.
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
Human Relationship Building Expert Professional instructor and Inspirer
วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2567
10.00-12.30 น. 360 Degree People Management ศาสตร์ และศิลป์แห่งการบริหารคนของผู้นำยุคใหม่
โดย คุณทอปัด สุบรรณรักษ์
Head of Business Development
Thai AirAsia
14.00-17.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ
วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567
09.00-12.00 น. The Art of Integrated Marketing and Communication in the Tech Shifting Era. ศิลปะการสื่อสารการตลาดในยุคที่เทคโนโลยีเปลี่ยน
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
Consultant, Chief Strategist
13.00-16.00 น. How to Exploit AI in Marketing and Communications ใช้ AI เป็นตัวช่วยในการทำงานการตลาด และจุดประกายไอเดีย
โดย คุณโชค วิศวโยธิน
ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Media และผู้ร่วมเขียนหนังสือ ChatGPT: AI ปฎิวัติโลก
วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567
09.00-16.00 น. Crafting powerful business model to win your market battle. ออกแบบโมเดลธุรกิจ ที่ทรงพลังและชนะการแข่งขันในตลาดของคุณ
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder
Hummingbirds Consulting
วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567
09:00-12:00 น. How Technology & Platforms Affect the Consumer & Shopper Buying Process ? เทคโนโลยีกับแพลตฟอร์ม ทำให้ Buying Process เปลี่ยนไปอย่างไร
โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
Co-Founder
Small World for Kids Co., Ltd. Facebook Alpha Tester , LINE Certified Coach
13:00-16:00 น. From Price to Value Creation : How Customer Empathy Create Value.การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไรในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับคุณค่ามากกว่าราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
Business Consultant
วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567
09.00-12.00 น. Data & Technology for Seamless Customer Experiences. เชื่อมต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคแบบไม่มีสะดุดด้วยดาต้าและเทคโนโลยี
โดย คุณไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล
รองนายกสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด
13:00-16:00 น. How to Make Brand-Agency Marriage Work?. บริหารชีวิตคู่แบรนด์-เอเจนซี่ยังไงให้งานปัง
โดย คุณภารุจ ดาวราย
Chairman, Publicis Groupe Thailand
นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัลแห่งประเทศไทย (DAAT)
วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567
09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win. เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ควอลิตี้คอนสครัคชั่นโปรดักส์ จำกัด (มหาชน)
13.00-14.30 น. Brand Success Case – Lamoon
โดย คุณเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด
14.45-16.15 น. Brand Success Cases – ไปรษณีย์ไทย
โดย คุณปิลันธนี สุวรรณบุบผา
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านธุรกิจไปรษณีย์
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2567
09.00-16.00 น. Maximizing Media Efficiency & Measuring Campaign Performance. กลยุทธ์การวางแผนสื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และการวัดผลแคมเปญ
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
Performance & Ecommerce Lead
Business Consultant
วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2567
09.00-16.00 น. Road to High-caliber Brand Manager: From Product Marketing to Growth Strategy. เส้นทางสู่สุดยอด Brand Manager ตั้งแต่การตลาดผลิตภัณฑ์ยันกลยุทธ์การเติบโต
โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์
Chief Marketing Officer
CardX
วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567
09.00-10.30 น. Brand Love and Sales. แบรนด์ก็ต้องโดน ของก็ต้องขาย
โดย คุณภาคย์ วรรณศิริ
Chief Creative Officer
VML Thailand
10.40-12.30 น. Refresh Brand Storytelling & Ideation Session. ปั้นแบรนด์สตอรี่ให้สดใหม่ ชวนคิด ชวนคุย ชวนซื้อ
โดย คุณญาณวุฒิ จรรยหาญ
Content Creator – เจ้าของเพจ “พี่เอ็ด 7 วิ”
13.30-16.30 น. Financial Information for Decision Making. ปูพื้นฐานเรื่องข้อมูลบัญชีและการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย ผศ. ดร.สันสกฤต วิจิตรเลขการ
รองคณบดีฝ่ายนวัตกรรม และความยั่งยืน /อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567
09.00-12.00น. WorkGroup
13:00-16:30 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM #38
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณสมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ, คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล, คุณพงษกรณ์ คอวนิช
16.30-17.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร
โดย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย