Data and Insight Driven Marketing รุ่นที่ 7

สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้นำความรู้ไปออกแบบ และวางแผนการหา DATA และ INSIGHT ได้มาใช้ประโยชน์ทางการตลาด ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดภายในองค์กร
ทำงานร่วมกับ DATATECHNICIAN อย่างเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น
เรียนรู้ CASE STUDY ผลงานจากการใช้งานจริงจากองค์กรชั้นนำ
มี WORKSHOP การทำงานจริงในห้องเรียน จบแล้วสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดได้ทันที
สอนตั้งแต่การเรื่มเรียน DATA ขั้นพื้นฐาน เหมาะกับนักการตลาดทุกท่าน ไม่จำเป็นต้องเป็น DATA EXPERT
DAY 1 : Data Driven Marketing
โดย คุณหนุ่ย ณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
อาจารย์ วิชา DATA-DRIVEN COMMUNICATION และผู้เขียนหนังสือ PERSONALIZED MARKETING
  1. Data Thinking & Analytic Mindset
    สอนการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อต่อยอดออกมาเป็นแคมเปญการตลาด
  2. Creativity-Driven Data with Data Collection Canvas
    สอนการคิดแคมเปญการตลาดเพื่อเก็บข้อมูลที่ต้องการ
  3. CRM Strategy Canvas
    สอนการวางกลยุทธ์การตลาดแบบ Personalization ที่สามารถนำไปใช้กับแผนการตลาดจริงของธุรกิจตัวเอง
DAY 2 : Insight Driven Marketing
โดย คุณเอง บังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder at Hummingbirds Consulting
  1. เรียนรู้พื้นฐานการตลาด ที่งานการตลาดส่วนใหญ่พลาดมากที่สุด คือการมี 3 องค์ประกอบต่อไปนี้ที่แข็งแรง
    Marketing Goal, Strategy, Tactics
  2. Consumer Blackbox: บางครั้งลูกค้าไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร แล้วคุณจะค้นหาความต้องการ (unmet needs) ที่ซ่อนอยู่ในตลาดได้อย่างไร?
  3. เข้าใจการหา Winning Strategy ให้กับงานการตลาดของคุณ​ ด้วยการค้นหากล่องดำ 3 ส่วนคือ
    – Customers’ Needs: ที่ใครๆคิดว่าง่าย เราเข้าใจลูกค้าจริงหรือเปล่า?
    – Our Core Competency: จุดแข็งของเรา คืออะไร และจะพัฒนาต่อได้อย่างไร ?
    – Our competitors’ landscape: การมองคู่แข่งจากมุมลูกค้า ไม่ใช่มุมของนักการตลาดเอง
  4. การนำ Winning Strategy มาใช้กับการตลาดในด้านต่างๆ
    – Product Strategy ค้นหากลยุทธ์ในการออกสินค้าและบริการ ที่ตลาดต้องการ
    – Communication Strategy วิธีสร้างการสื่อสารที่ทรงพลัง และเปลี่ยนพฤติกรรมมนุษย์ได้จริง
    – Innovation Strategy วิธีคิดในการสร้างนวตกรรมใหม่ในองค์กร ที่สร้าง “คุณค่าใหม่” ในตลาดได้จริง
  5. Case study การเรียนรู้ครั้งนี้จะจัดเต็มด้วยกรณีศึกษาเพื่อทุกคนได้เข้าใจจริง ในแต่ละประเด็น
วิทยากร
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder
Hummingbirds Consulting
คุณณัฐพล ม่วงทำ
เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
อาจารย์วิชา Data-Driven Communication
อาจารย์วิชา DATA-DRIVEN COMMUNICATION และผู้เขียนหนังสือ PERSONALIZED MARKETING
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 2 - 3 เมษายน 2567
9.00 - 16.00 น.
Aetas Lumpini Bangkok Hotel
1030 4 ถ. พระรามที่ ๔ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 14,900 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท

“M O R P H : Visionary Re-Defined” รุ่นที่1

"M O R P H : Visionary Re-Defined" หลักสูตรการตลาดหลักสูตรแรกที่จะมาพลิกวิธีคิด ให้คุณมองเห็นความเป็นไปได้ทางธุรกิจในทุกสถานการณ์
8 Weeks.
9 Days.
14 Sessions.
1 Company Visit.
1 Morphology Outing.
Why M O R P H?
หลักสูตรผู้บริหารมีมากมาย แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าทำไมคุณต้อง Morph?

+ หากคุณเห็นความไม่แน่นอนในโลกธุรกิจ แล้วมีคำถามว่า เราจะไปอย่างไรต่อ
+ หากธุรกิจของคุณอยู่ในจุดอิ่มตัว แล้วอยากจะหาโอกาสใหม่ๆ
+ หากวิธีการเดิมๆไม่สามารถสร้างผลลัพธ์เท่าเดิม แต่คุณไม่รู้จะเริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างไร
+ หากคุณต้องการ ลืม สิ่งที่คุณเคย รู้ เพื่อที่จะ เริ่ม เปลี่ยนความท้าทาย ให้กลายเป็นโอกาส 

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้บริหารระดับสูง นักการตลาด หรือเจ้าของกิจการ M O R P H คือคำตอบ ที่จะมาช่วยเปิดทุกมุมมองแห่งความเป็นไปได้ให้กับคุณ

What is M O R P H?
“M O R P H : Visionary Re-Defined”

เป็นหลักสูตรใหม่ล่าสุดของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และเป็นหลักสูตรการตลาดหลักสูตรแรก ที่จะมาเปิดโลกแห่ง ‘Morphology’ เราจะพาคุณ Transform แนวคิด ผ่านเรื่องราวชีวิตของคนลุยงานตัวจริงที่ใครๆเรียกพวกเขาว่าผู้บริหาร แต่หลังบ้าน พวกเขาเป็นทั้ง นักคิด นักทำ นักเสี่ยง นักคำนวณ และ นักสร้างความเปลี่ยนแปลง

สำหรับหลักสูตรนี้ถูกออกแบบโดย นักสร้างความเปลี่ยนแปลง ถ่ายทอดเรื่องราวโดยนักปฎิรูป และจะร่วมเรียนโดย M O R P H Tribe ผู้ต้องการเป็นผู้สร้างตำนานแห่งความเปลี่ยนแปลงใหม่ในวงการธุรกิจและการตลาด

พบกับ M O R P H Tribe Master ผู้สร้างสรรค์ความเปลี่ยนแปลง ที่จะมานำคุณไปสู่การเดินทางที่อัดแน่นไปด้วยความรู้และความสนุกเต็มขั้น
คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ

Group CMO – Brand Innovation
Dentsu Thailand

 

คุณวรินดา เธียรอัจฉริยะ

Founder of WING & CEO Farmgroup

How to M O R P H?

มาร่วมเดินทางไปกับเรา เราจะพาคุณสะท้อนจุดยืนของตัวเองในวันนี้ เข้าใจความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจรอบด้าน เจาะลึกเทคโนโลยีที่จะมาเป็นผู้ช่วยในโลกการตลาดยุคใหม่ เปิดมุมมองสู่แนวคิดใหม่ๆ เพื่อจะได้พบความเป็นไปได้ของการ ไปต่อและเติบโต

กำหนดการและวิทยากร
วันที่ 08 กันยายน 2566
14.00-16.00 น.
Session 1 : Morphing Mindsets : Unlocking the Power of Transformation
คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ

Group CMO – Brand Innovation
Dentsu Thailand

 

คุณวรินดา เธียรอัจฉริยะ

Founder of WING & CEO Farmgroup

 

ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล

Executive Director
MAT

 

16.00-18.00 น.
Session 2 : Know Your Essence : Self-Discovery for Transformational Success
คุณธนา เธียรอัจฉริยะ

Founder
ABC Academy

 

วันที่ 15 กันยายน 2566
14.00-16.00 น.
Session 3 : Reimagine Transformation : Redefining Business for the Future
คุณพชร อารยะการกุล

CMO
Bluebik

 

16.00-18.00 น.
Session 4 : Experimental Era : Navigating the Winds of Change
คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร

Chief Customer Officer
SCBX

 

วันที่ 21 กันยายน 2566
14.00-17.00 น.
Session 5 : Tidlor’s Culture WOW : Cultivating Transformation from Within
คุณปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล

MD
Tidlor

 

วันที่ 29 กันยายน 2566
14.00-16.00 น.
Session 6 : Rebrand Renaissance : Reinventing Your Paradigm with Impact
คุณรวิศ หาญอุตสาหะ

CEO
Srichand

 

16.00-18.00 น.
Session 7 : Shifting Worldview : Embracing a Transcendent Perspective
ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน

Host
8 Minute History

 

วันที่ 06 และ 07 ตุลาคม 2566
14.00-17.00 น.
Session 8 : Captivating Content : Mastering the Art of Impactful Messaging
คุณศรัณย์ แบ่งกุศลจิต

CEO
Uppercuz Creative

 

วันที่ 20 ตุลาคม 2566
14.00-16.00 น.
Session 9 : Data is King : Transforming Insights into Action
คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์

CEO & Founder
Predictive

 

16.00-18.00 น.
Session 10 : Accelerating with AI : Supercharging Marketing Transformation
คุณเชาวลิต รัตนกรไกรศรี

CTO
Microsoft

 

วันที่ 27 ตุลาคม 2566
14.00-16.00 น.
Session 11 : Innovative Frontiers : Pioneering the Future of Business and Technology
คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์

Founder & CEO
OOKBEE

 

16.00-18.00 น.
Session 12 : Tech Horizons : Tech Trends and the Path Forward
คุณเรืองโรจน์ พูนผล

Group Chairman, KASIKORN Business
Technology Group

 

วันที่ 03 พฤศจิกายน 2566
14.00-16.00 น.
Session 13 : ESG Metamorphosis : Navigating Sustainable Business Trends
คุณณัฐชาติ เจิดนภาพันธ์

Chief Product Officer
Mekha V

 

16.00-18.00 น.
Session 14 : Morphed Manifesto : Presenting Your Transformed Story
คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ

Group CMO – Brand Innovation
Dentsu Thailand

สัมมนาทุกวันศุกร์
วันที่ 8, 15, 21, 29 กันยายน 2566
วันที่ 6, 7, 20, 27 ตุลาคม และ 3 พฤศจิกายน 2566
14.00 - 22.00 น.
โรงแรม Gaysorn Urban Village
127 Gaysorn Tower, 19th-20th Floor, ถ. ราชประสงค์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 129,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 139,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารเย็น
• ราคารวมห้องพักคู่ โรงแรม..... (ในวันที่อบรมต่างจังหวัด)
• ราคาด้านบน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 129,000 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 139,000 บาท)
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ บริษัทและนิติบุคคลสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่อีเมล [email protected]
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)

Data and Insight Driven Marketing รุ่นที่ 6

สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้นำความรู้ไปออกแบบ และวางแผนการหา DATA และ INSIGHT ได้มาใช้ประโยชน์ทางการตลาด ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดภายในองค์กร
ทำงานร่วมกับ DATATECHNICIAN อย่างเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น
เรียนรู้ CASE STUDY ผลงานจากการใช้งานจริงจากองค์กรชั้นนำ
มี WORKSHOP การทำงานจริงในห้องเรียน จบแล้วสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดได้ทันที
สอนตั้งแต่การเรื่มเรียน DATA ขั้นพื้นฐาน เหมาะกับนักการตลาดทุกท่าน ไม่จำเป็นต้องเป็น DATA EXPERT
DAY 1 : Data Driven Marketing
โดย คุณหนุ่ย เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
อาจารย์ วิชา DATA-DRIVEN COMMUNICATION และผู้เขียนหนังสือ PERSONALIZED MARKETING
  1. Data Thinking & Analytic Mindset
    สอนการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อต่อยอดออกมาเป็นแคมเปญการตลาด
  2. Creativity-Driven Data with Data Collection Canvas
    สอนการคิดแคมเปญการตลาดเพื่อเก็บข้อมูลที่ต้องการ
  3. CRM Strategy Canvas
    สอนการวางกลยุทธ์การตลาดแบบ Personalization ที่สามารถนำไปใช้กับแผนการตลาดจริงของธุรกิจตัวเอง
DAY 2 : Insight Driven Marketing
โดย คุณเอง บังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder at Hummingbirds Consulting
  1. เรียนรู้พื้นฐานการตลาด ที่งานการตลาดส่วนใหญ่พลาดมากที่สุด คือการมี 3 องค์ประกอบต่อไปนี้ที่แข็งแรง
    Marketing Goal, Strategy, Tactics
  2. Consumer Blackbox: บางครั้งลูกค้าไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร แล้วคุณจะค้นหาความต้องการ (unmet needs) ที่ซ่อนอยู่ในตลาดได้อย่างไร?
  3. เข้าใจการหา Winning Strategy ให้กับงานการตลาดของคุณ​ ด้วยการค้นหากล่องดำ 3 ส่วนคือ
    – Customers’ Needs: ที่ใครๆคิดว่าง่าย เราเข้าใจลูกค้าจริงหรือเปล่า?
    – Our Core Competency: จุดแข็งของเรา คืออะไร และจะพัฒนาต่อได้อย่างไร ?
    – Our competitors’ landscape: การมองคู่แข่งจากมุมลูกค้า ไม่ใช่มุมของนักการตลาดเอง
  4. การนำ Winning Strategy มาใช้กับการตลาดในด้านต่างๆ
    – Product Strategy ค้นหากลยุทธ์ในการออกสินค้าและบริการ ที่ตลาดต้องการ
    – Communication Strategy วิธีสร้างการสื่อสารที่ทรงพลัง และเปลี่ยนพฤติกรรมมนุษย์ได้จริง
    – Innovation Strategy วิธีคิดในการสร้างนวตกรรมใหม่ในองค์กร ที่สร้าง “คุณค่าใหม่” ในตลาดได้จริง
  5. Case study การเรียนรู้ครั้งนี้จะจัดเต็มด้วยกรณีศึกษาเพื่อทุกคนได้เข้าใจจริง ในแต่ละประเด็น
วิทยากร
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder
Hummingbirds Consulting
คุณณัฐพล ม่วงทำ
เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
อาจารย์วิชา Data-Driven Communication
อาจารย์วิชา DATA-DRIVEN COMMUNICATION และผู้เขียนหนังสือ PERSONALIZED MARKETING
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 23 - 24 สิงหาคม 2566
9.00 - 16.00 น.
Grande Centre Point Ratchadamri Hotel
153/2 ถนน ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 14,900 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท

XYZ : Xperience Your Zero

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร?
ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารภาครัฐที่
ต้องการเจาะลึก Insight โลกธุรกิจ GenZ
ต้องการสร้าง Successor และเป็นโค้ชให้แก่ผู้บริหาร Genใหม่
ต้องบริหารองค์กรที่หลากหลาย Cross Generation
สนใจเรื่องการตลาดยุคใหม่ ที่สะท้อน Values ของคน GenZ
ต้องมีอายุ 45 ปีขึ้นไป
รายละเอียดหลักสูตร

หัวใจสำคัญของหลักสูตร XYZ  คือการ Refresh, Reconnect และ Reskill  ให้ผู้บริหารรุ่นใหญ่ เท่าทันเทคโนโลยีใหม่ของโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเข้าใจมุมมองในโลก GenZ ให้ลึกขึ้น

มาตรการโควิด-19

เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และลดความแออัดบริเวณจุดลงทะเบียน ก่อนการเข้าร่วมสัมมนา
หากท่านมีผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชม. กรุณาถ่ายรูปผลตรวจมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ ที่โต๊ะลงทะเบียน หรือมารับชุดตรวจ ATK ที่ทางสมาคมฯ เตรียมไว้ให้ แล้วทำการตรวจด้วยตนเอง ก่อนเข้าห้องสัมมนา (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

Headmaster
คุณวรรณา สวัสดิกูล

CEO and Founder
SilverActif Co.,LTD

คุณไผท ผดุงถิ่น

CEO and Co-Founder
Builk One Group.

กำหนดการและวิทยากร
วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
Session 1 : Unveiling the New Generation : เจาะใจคนรุ่นใหม่แบบเจาะลึก
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล

หัวหน้าภาควิชาการตลาด และประธานหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์
และการตลาด คณะบัญชีฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย

Chairman of Management Board
บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย) จำกัด

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
Session 2 : Storytelling Strategies for GenZ : สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงหัวใจคน GenZ
คุณเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

Host และเจ้าของเพจ
NANAKE555

Workshop 1 : Photo class workshop : Picture Perfect ถ่ายภาพด้วยมือถือยังไงให้ดูโปร
คุณธนิดา กนกเลิศวงศ์

หรือที่รู้จักกันในนาม คุณป้อ ทีเค (@pportk)
Influencer ที่มีผู้ติดตามกว่า 237.6 K คน

กำหนดการต่างจังหวัด
วันเสาร์ ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
Session 3 : 3Rd Gen Journey : จากตำนานสวนสามพรานสู่ สู่ Patom Organic 
Retreat Outing 1 : เยี่ยมชม Patom Organic Living พร้อม Wellness Workshop
คุณอนัฆ นวราช

ทายาทรุ่นที่สาม ของ สวนสามพราน
ผู้ก่อตั้ง Patom Organic Living

วันพุธ ที่ 30 สิงหาคม 2566
Insight Visits 1 : Sea Thailand : Tapping into Gaming & Gen Z’s Frontier : เปิดมิติโลก Gaming และ การบริหารคนรุ่นใหม่ให้สนุก 
ดร.ศรุต วานิชพันธุ์

Director
Sea Thailand

Session 4 : เสวนาโต๊ะอาหาร : Web 3.0 – Embracing the Tech Revolution : เจาะลึกอนาคตของ Tech – metaverse, digital asset and beyond
ดร.การดี เลียวไพโรจน์

ประธานกรรมการบริหาร
บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

วันพุธ ที่ 6 กันยายน 2566
Session 5 : Exponential growth start up : วิธีคิดแบบ Growth Hacking คิดอย่างไร ทำไมถึงโต 
คุณวิภาวี วงศ์สิริศักดิ์

CCO and Co-Founder
บริษัท โกวาบิ (ไทยแลนด์) จำกัด

คุณพงษ์ลดา พะเนียงเวทย์

CEO & Co-Founder
Freshket

Workshop 2 : Tiktok Workshop : From 0 to Hero ก้าวสู่โลก TikTok แบบจับมือทำ
คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์

Co-Founder
Small World for Kids Co., Ltd.

วันพุธ ที่ 13 กันยายน 2566
Session 6 :
Future Empowerment – Tech & AI Unleashed : ขับเคลื่อนอนาคตด้วยเทคโนโลยี
คุณไชยณัฐ สัจจะปรเมษฐ์

Managing Director
Rabbit’s Tale (Data & Interactive Business Unit)

Workshop 3 : Generative AI : พร้อมจะ Prompt สั่งงาน AI ให้ผลลัพธ์เริ่ด
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

Strategic Planning Director & Co-Founder
BrandBaker Co.,Ltd.

วันพุธ ที่ 20 กันยายน 2566
Insight Visits 2 : MBK MB Cool : เจาะ insight จุดประกายชีวิตใหม่ให้ธุรกิจ
คุณสมพล ตรีภพนารถ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า
MBK Group

Session 7 : Different Gens, Different Perspectives, Same Goal : ต่าง Gen ต่างใจ เป้าหมายเดียวกัน
ดร. จักรพล จันทวิมล

กรรมการผู้จัดการ
บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

ดร. ลักขณา ลีละยุทธโยธิน

กรรมการอิสระ กรรมการสรรหา ค่าตอบแทน และบรรษัทภิบาล และกรรมการกิจกรรมเพื่อสังคม
ไทยพาณิชย์

วันและสถานที่อบรม
วันที่ 16, 23, 26, 27, 30 สิงหาคม 2566
วันที่ 6, 13 และ 20 กันยายน 2566
17.00 - 20.00 น.
โรงแรม Siam@Siam Design Hotel Bangkok
Opposite National Stadium 865 Chim Chim Bangkok แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 89,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 99,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารเย็น
• ราคารวมห้องพักเดี่ยว โรงแรม RXV Wellness Village (ในวันที่อบรมต่างจังหวัด)
• ราคาด้านบน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 89,000 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 99,000 บาท)
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ บริษัทและนิติบุคคลสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่อีเมล [email protected]
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)

SUPER BRAND MANAGER #37

สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลง
ที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normal
ได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ และประสบการณ์
กับวิทยากรและเพื่อนร่วมหลักสูตร เพื่อRefresh ความรู้ใหม่ พร้อม Reskill & Upskill เพื่อสร้างความเข้าใจในทุกมิติของโลกการตลาดยุค Post Covid-19
สร้างมิตรภาพ
ของผู้เข้าร่วมอบรม ให้เกิดเครือข่ายผู้บริหารการตลาดที่เข้มแข็ง เกิดความร่วมมือและสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต


รายละเอียด

ผู้เข้าร่วมหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 37 นี้ จะได้รับทั้ง ความรู้ในการทำงานตลาดในโลกยุค New Normal ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวประสบการณ์ของแบรนด์ต่างๆ ได้รับประสบการณ์ตรงในการศึกษาดูงาน แลกเปลี่ยนความรู้ และได้มิตรภาพทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจขององค์กรต่อไปได้ เป็นหลักสูตร ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และการสื่อสาร ที่ต้องการ Reskill & Upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์ และการลงมือทำจริง

รูปแบบการสัมมนา

• ฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และ ร่วมแบ่งกลุ่มทำแผนการตลาดจากโจทย์จริง พร้อมการนำเสนอแก่ Commentator ผู้เชี่ยวชาญ ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  • ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
  • ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  • ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
  • ผู้ประกอบการ SMEs
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ

มาตรการโควิด-19
เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และลดความแออัดบริเวณจุดลงทะเบียน ก่อนการเข้าร่วมสัมมนา
หากท่านมีผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชม. กรุณาถ่ายรูปผลตรวจมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ ที่โต๊ะลงทะเบียน หรือ มารับชุดตรวจ ATK ที่ทางสมาคมฯ เตรียมไว้ให้ แล้วทำการตรวจด้วยตนเอง ก่อนเข้าห้องสัมมนา (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

Agenda

สัมมนาทุกวันพุธ และเสาร์

วันที่สถานที่
 วันพุธ ที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21
 วันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก)
 วันพุธ ที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
 วันเสาร ที่ 17 และวันอาทิตย์ ที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา
 วันพุธ ที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
 วันเสาร์ ที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก)
 วันพุธ ที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
 วันพุธ ที่ 5, กรกฎาคม 2566 ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21
 วันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก)
 วันพุธ และวันเสาร์ ที่ 12,15,22 กรกฎาคม 2566 ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21
วันพุธที่ 07 มิถุนายน 66

09.00-12.00 น. Catching the Trends : Evolving Landscape of New Marketing. วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาดและความเปลี่ยนแปลงโลกการตลาดแบบ New Marketing
โดย คุณกัญชลี สำลีรัตน์

13.00-16.00 น. Dot Connecting.
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 66

09.00-12.00 น. The Art of Integrated Marketing and Communication in a Digital Age. สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน

13.00-16.00 น. Immersive Experience : Winning Over Consumers through Unique Brand Experiences. ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
โดย คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 66

09.00-16.00 น. Adapting to Change: Long-term Planning, Short-term Goals, and Agile Mindset. การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลงมองรอบด้าน วิคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Business Model Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล

กำหนดการต่างจังหวัด
วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 66

08.00-09.30 น. เดินทางสู่ บ้านบึง

09.30-12.00 น. เยี่ยมชม Smart Farming สยามคูโบต้า บ้านบึง Kubota Farm : How SMART farming will change Thailand economy

16.00-21.00 น. Connecting Activities on the beach + Dinner.
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 66

10.00-12.30 น. 360 Degree People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์

14.00-17.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 66

09.00-12.00 น.  The Game-Changing Power of Key Opinion Customers. สร้างยอดขายด้วยความรัก ให้ลูกค้าพูดแทนแบรนด์
โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์

13.00-16.00 น. On-life Customer Journey : Connecting Consumers Where They Are.ชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค
โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 66

09.00-12.00 น. The Future of E-Commerce: Harnessing the Power of Connected Platforms. พลังของการเชื่อมต่อช่องท่างการขายในโลกยุคใหม่
โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์

13:00-16:00 น. Consumer-centric mindset : Insight and Empathy หัวใจความสำเร็จของนักการตลาดยุคใหม่ ด้วยการมองโลกจากมุมของลูกค้า
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 66

09.00-12.00 น. Building Brand Love: The Journey to Success. หัวใจการสร้างแบรนด์จาก 0 ถึง สำเร็จ อะไรคือกุญแจสำคัญ
โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์

13:00-16:00 น. Strategic Storytelling: Leveraging Narrative to Connect with Customers. สร้างคอนเทนต์และเล่าเรื่องอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค
โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง

วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 66

09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win. เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช

13:00-16:00 น. AI Co-Pilot: Revolutionizing Your Work Process. เปิดโลกนวัตกรรมใหม่ ให้ AI Co-Pilot มาเป็นผู้ช่วยของคุณ
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 66

09.00-16.00 น. Multi-Platform Media Landscape : Maximizing Media Efficiency. กลยุทธ์การวางสื่อแบบบูรณาการ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 66

09.00-12.00 น. Finance for Marketors. ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย อ.นวพร บุศยสุนทร

13:00-16:00 น. Work Group

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 66

09.00-12.00 น. From Price to Value Creation : How customer empathy create value. การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่ามากกว่าราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข

13:00-16:00 น. Purposeful Branding and Its Impact. ความจริงใจในการสร้างคุณค่า ที่มากกว่าแค่ผลกำไร
โดย คุณทอปัด สุบรรณรักษ์

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 66

09.00-12.00น. WorkGroup

13:00-16:30 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM#37
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณอวยชัย รางชัยกุล, และ คุณสุชีพ ศรีพฤฒา

16.30-17.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร
โดย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

วันและสถานที่อบรม
วันที่ 7 ,10 ,14, 17 ,18 , 21, 24 ,28 มิถุนายน
วันที่ 5, 8, 12, 15, 22 กรกฎาคม 2566
09.00 - 16.00 น.
โรงแรม Grande Centre Point Terminal 21 และ โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit
2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 68,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 73,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน และอาหารว่าง
• ราคารวมห้องพักคู่ (ในวันที่อบรมต่างจังหวัด)
• ราคาด้านบน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 68,000 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 73,000 บาท)
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ บริษัทและนิติบุคคลสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่อีเมล [email protected]
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)

SUPER BRAND MANAGER #36

สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลง
ที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normal
ได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ และประสบการณ์
กับวิทยากรและเพื่อนร่วมหลักสูตร เพื่อRefresh ความรู้ใหม่ พร้อม Reskill & Upskill เพื่อสร้างความเข้าใจในทุกมิติของโลกการตลาดยุค Post Covid-19
สร้างมิตรภาพ
ของผู้เข้าร่วมอบรม ให้เกิดเครือข่ายผู้บริหารการตลาดที่เข้มแข็ง เกิดความร่วมมือและสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต
รายละเอียด

ผู้เข้าร่วมหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 36 นี้ จะได้รับทั้ง ความรู้ในการทำงานตลาดในโลกยุค New Normal ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวประสบการณ์ของแบรนด์ต่างๆ ได้รับประสบการณ์ตรงในการศึกษาดูงาน แลกเปลี่ยนความรู้ และได้มิตรภาพทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจขององค์กรต่อไปได้

เป็นหลักสูตร ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และการสื่อสาร ที่ต้องการ Reskill & Upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์ และการลงมือทำจริง

รูปแบบการสัมมนา

• ฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และ ร่วมแบ่งกลุ่มทำแผนการตลาดจากโจทย์จริง พร้อมการนำเสนอแก่ Commentator ผู้เชี่ยวชาญ ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21

Review Super Brand Manager #35

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  • ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
  • ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  • ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
  • ผู้ประกอบการ SMEs
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
มาตรการโควิด-19
เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และลดความแออัดบริเวณจุดลงทะเบียน ก่อนการเข้าร่วมสัมมนา
หากท่านมีผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชม. กรุณาถ่ายรูปผลตรวจมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ ที่โต๊ะลงทะเบียน หรือ มารับชุดตรวจ ATK ที่ทางสมาคมฯ เตรียมไว้ให้ แล้วทำการตรวจด้วยตนเอง ก่อนเข้าห้องสัมมนา (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
Agenda
สัมมนาทุกวันศุกร์และเสาร์
วันที่สถานที่
17, 18 มิถุนายนโรงแรม VIE Hotel Bangkok, MGallery
24 – 25 มิถุนายนโรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา
1, 2 กรกฎาคมโรงแรม VIE Hotel Bangkok, MGallery
8, 9, 22, 23 กรกฎาคมโรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21
5, 6, 20 สิงหาคมโรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21
วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 65

09.00-12.00 น.  Trends & Changes : Post COVID-19 : new normal marketing & consumer trends วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาดและความเปลี่ยนแปลงหลังยุค COVID-19
โดย คุณสุนาถ ธนสารอักษร

13.00-16.00 น.  กลุ่มสัมพันธ์ /Break The Ice
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 65

09.00-12.00 น. 360° People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์

13.00-16.00 น.From Place to Customer Journey – On-life strategy : meet customer where they are เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค
โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล

กำหนดการต่างจังหวัด
วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 65

9.30-12.00 น. เดินทางไปต่างจังหวัด (โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา)

13.00-16.00 น. Post-Pandemic marketing strategies : Long-term planning, short-term goal, and agile mindset การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง มองรอบด้าน วิเคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Winning Strategy Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล

16.00-21.00 น. กิจกรรมสัมพันธ์+Dinner
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 65

09.20-12.00 น. Post-Pandemic marketing strategies : Long-term planning, short-term goal, and agile mindset การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง มองรอบด้าน วิเคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Winning Strategy Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล

13.00-16.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 65

09.00-12.00 น. From Product to Experience – Adapting customer experience in the time of pandemic ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์ 

13.00-16.00 น. E-Commerce Marketing During a Global Pandemic พลังของโลกออนไลน์ กับความเปลี่ยนไปหลัง COVID-19
โดย คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 65

09.00-12.00 น. From Promotion to Advocacy – Influence the influencers สร้างยอดขายด้วยความรัก ให้ลูกค้าพูดแทนแบรนด์
โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์

13:00-16:00 น. Consumer-centric mindset : Insight and Empathy หัวใจความสำเร็จของนักการตลาดยุคใหม่ ด้วยการมองโลกจากมุมของลูกค้า
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 65

09.00-12.00 น.  NFT Marketing การตลาดแบบ Partnership รูปแบบการสร้างแบรนด์โดยชุมชนเป็นตัวขับเคลื่อนในรูปแบบ Web 3.0
โดย คุณธีระฑัต หนูดำ

13:00-16:00 น. Ethics & CSR for SBM ธุรกิจยั่งยืนด้วยจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
โดย ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 65

09.00-16.00 น. Tools & Platform : Multi-Platform Media Landscape กลยุทธ์การวางสื่อแบบบูรณาการ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 65

09.00-12.00 น. Finance for Marketing ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย อ.นวพร บุศยสุนทร

13:00-16:00 น. Creative Content Marketing: Tell Your Brand Story Through Content สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์
โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 65

09.00-12.00 น. Communication : The Art of Integrated Marketing and Communications in a Digital Age สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน

13:00-16:00 น. From Price to Value Creation–How customer empathy create value การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่า มากกว่า ราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 65

09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช

13:00-16:00 น. Tech & Innovation  เรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
โดย คุณไผท ผดุงถิ่น

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 65

09.00-12.00 น. Purposeful brand & its impact ความจริงใจในการสร้างคุณค่า ที่มากกว่าแค่ผลกำไร
โดย คุณทอปัด สุบรรณรักษ์

13:00-16:00 น. Workgroup

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 65

09.00-12.00น. WorkGroup

13:00-16:30 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM#36
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณอวยชัย รางชัยกุล, คุณสุชีพ ศรีพฤฒา และดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

16.30-17.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร
โดย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

Hightlight Super Brand Manager #35

วันและสถานที่อบรม
วันที่ 17, 18, 24, 25 มิถุนายน, 1, 2, 8, 9, 22, 23 กรกฎาคม และ 5, 6, 20 สิงหาคม 2565
09.00 - 16.00 น.
โรงแรม VIE Hotel Bangkok - MGallery และ โรงแรม Grande Centre Point Terminal 21
117 39 40 ถ. พญาไท แขวง ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
หมายเหตุ
17, 18 มิถุนายน ที่ โรงแรมวีกรุงเทพ - เอ็มแกลเลอรี่
24 - 25 มิถุนายน ที่ โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา
1, 2 กรกฎาคม ที่ โรงแรมวีกรุงเทพ - เอ็มแกลเลอรี่
8, 9, 22, 23 กรกฎาคม ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21
5, 6, 20 สิงหาคม ที่โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 65,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 69,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน และอาหารว่าง
• ราคารวมห้องพักคู่ (ในวันที่อบรมต่างจังหวัด)
• ราคาด้านบน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 69,550 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 73,830 บาท)
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ บริษัทและนิติบุคคลสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่ [email protected]
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)

Inside out storytelling for business

หลักสูตรนี้เหมาะกับ
● ผู้บริหารฝ่ายการตลาด /การขาย
● ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร
● ผู้ที่ต้องนำเสนองาน หรือ แบรนด์ ให้น่าสนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น.
ที่ Asia Aviation Academy
รู้เรา – Know Me

Content
● หาจุดแข็ง และจุดขายในงานที่ทำ และเรื่องที่จะต้องสื่อสารบ่อยๆ ค้นหา IKIGAI

Expected Outcome
● สร้างสรรค์ และ เลือกกลยุทธ์อย่างชาญฉลาดเพื่อเปลี่ยนผลลัพธ์
● รู้ความหมายของการตื่นมา เพื่อทำอะไรที่มีคุณค่าโดยไม่รู้สึกว่าต้องมาทำงาน

รู้เราในเขา รู้เขาในเรา – Know You

Content
● รู้จักพรรสวรรค์ของตัวเองและทีมงาน และนำไปสร้างเป็นจุดแข็งและ จุดขายในการสื่อสาร และการทำงาน

Expected Outcome

● ขยายมุมมองในการมองโลก
● เข้าใจแรงจูงใจของตนเองและคนอื่น

รู้เล่า – Know Who 

Content
● การกำหนดทิศทางการสื่อสารของเรา และแบรนด์
● เรียนรู้ Customer Persona และ Customer Journey จะไปพูดให้ใครฟัง?

Expected Outcome
● รู้กลยุทธ์การสื่อสารกับคนกลุ่มต่างๆ
● ฝึกทักษะการโน้มนาวใจคน

WORKSHOP

Content
● Start with WHO and WHY ลูกค้าของเราคือใคร อยู่ที่ไหน คิดอะไร ทำอะไร ชอบอะไร อะไรทำให้เขาต้องฟัง และซื้อเรา

Expected Outcome
● เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย และ Platform ที่จะสื่อสาร
● เข้าใจภาพรวมองค์กรเหมือนเป็น customers

รู้เรื่อง – Know How

Content
● การเขียน storyline เพื่อเล่าเรื่องให้ได้เรื่อง
● การเตรียม FRAMES Canvas เพื่อการนำเสนอที่ทรงพลัง
● การใช้เสียง รู้จักภาษากายและทักษะในการสื่อสารให้ได้ผลลัพธ์

Expected Outcome
● เข้าใจวัตถุประสงค์ ของการสื่อสาร และกำหนดวิธีการให้เหมาะสม
● วางแผนการนำเสนอทางธุรกิจให้กระชับ และทรงพลังตามสไตล์ของตัวเอง

WORKSHOP 

Content
● ฝึกการเล่าเรื่องตาม Storyline
● ฝึกการนำเสนอเรื่องงาน ที่ต้องสื่อสารเป็นประจำ โดยใช้กรอบ FRAMES

Expected Outcome
● สร้างโครงเรื่อง และนำเสนอเรื่องราวได้ ตรงวัตถุประสงค์
● สามารถนำเสนอให้ได้ผลในแบบของตัวเองอย่างทรงพลัง

วิทยากร
คุณทอปัด สุบรรณรักษ์
ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารเพื่อความยั่งยืน
คุณชญาน์ทัต วงศ์มณี (ท้อฟฟี่ แบรดชอว์)
นักเขียน และ VP Content Management
ธนาคารไทยพาณิชย์
วันและสถานที่อบรม
วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2565
09.00 - 16.00 น.
Asia Aviation Academy
ศูนย์ฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านการบินระดับเอเชีย
228 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกในแบบฟอร์ม เพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 6,900 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 8,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

Marketing For Tomorrow

เหมาะกับผู้บริหาร Director Level เป็นต้นไปในองค์กรที่มีลักษณะดังต่อไปนี้ :
• ทีม Innovation / Digital
ที่ต้องหากลยุทธ์ของ Innovation ที่ user ต้องการ สร้างกำไรได้ และยั่งยืนจริง
• ผู้บริหาร
ของธุรกิจ Platform / Tech driven company
• องค์กรทั่วไป
ที่กำลังมองหาการทำ Digital Transformation แบบมีกลยุทธ์และตอบโจทย์ตลาดได้จริง

Day1 : 21 June 2022

เวลา 9.00 – 12.00 น.
Marketing Transformation – The Next Marketing
Digital Disruption 

• การเข้ามาดิสรัปต์โลกธุรกิจของเทคโนโลยี
• ธุรกิจที่ถูกบีบให้เปลี่ยน
• ปัจจัยการแข่งขันทางธุรกิจที่เปลี่ยนไป

Marketing Transformation: กระบวนการทรานส์ฟอร์มแนวคิดการตลาด

• อะไรคือนิยามของ Digitization, Digitalization, Transformation
• รูปแบบการตลาดและความแตกต่างของยุคก่อน VS ยุค Disruption

Marketing Transformation Framework: เฟรมเวิร์คหลัก สามมุมมองของการทำการตลาดยุคใหม่

• Product Transformation :

o Customer Desirability
o Business Capability
o Digital Technology

• Experience Transformation :

o Touchpoint
o Interaction
o Experience Technology

• Brand Transformation :

o Brand Value
o Communication
o Activation

• Data Driven Organization :

o Transformation Case study

โดย คุณสโรจ เลาหศิริ
Head of Marketing Transformation & Marketing Strategy, Bluebik Group PLC.

เวลา 13.00 – 14.30 น.
MarTech 2030 : Augmented Technology for Marketer

• Marketing Technology Fundamentals
• How Technology Transform Marketing World
• Marketing Technology Trend for The Next Decade
• The Orchestration of Business, Marketing, Technology & Data
• Real world used case from vary industry

โดย คุณจิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์
Head of Digital Marketing, Plus Property.
Book Author of “Marketing Technology Trend 2022”

เวลา 14.45 – 16.15 น.
Metaverse – World for tomorrow business

• Metaverse Trend
• What’s Metaverse ?
• Metaverse Industry
• Metaverse OS
• Re-imaging Business with Metaverse
• Brandverse Solution & Partnership Model
• T-VERSE : Multiverse Bridge Platform & Ecosystem

โดย คุณณัฐเศรษฐ์ ไตรทิพย์เจริญชัย
Digital Evangelist & CEO, Jenosize  Digital Group

Day2 : 22 June 2022

เวลา 9.00 – 12.00 น.
Innovation Strategy and Discover Unknown 

• Discover unknown = Art of asking the right question and right analysis for human first innovation
• GOOD innovation starts with IDEAs, but RIGHT innovation starts with WHY?
• How to find your “WHY”? = User insight deep dive
• Tools to discover unknows
• How to find a winning strategy for your innovation?

o Consumer understanding: User insight deep dive
o Core competency: What is perceived as our strengths and weakness?
o Competitive landscape: Understanding all alternatives which solve the same problems with us from a user perspective.

• Innovation Strategy = Long Term Superior Growth
• Case studies from local and international brands

โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder, Hummingbirds Consulting

เวลา 13.00 – 16.00 น.
Workshop: Innovation Strategy and Discover Unknown

นำเครื่องมือและวิธีคิดต่างๆมาใช้ ในโจทย์การทำงานจริง

โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder, Hummingbirds Consulting
และ คุณสโรจ เลาหศิริ
Head of Marketing Transformation & Marketing Strategy, Bluebik Group PLC.

วิทยากร
คุณจิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์
Head of Digital Marketing, Plus Property.
Book Author of "Marketing Technology Trend 2022"
คุณณัฐเศรษฐ์ ไตรทิพย์เจริญชัย
CEO, Jenosize Digital Group
Chief Metaverse Officer, Brandverse
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder
Hummingbirds Consulting
คุณสโรจ เลาหศิริ
Head of Marketing Transformation & Marketing Strategy
Bluebik Group PLC.
วันและสถานที่อบรม
วันอังคาร และ พุธ ที่ 21 - 22 มิถุนายน 2565
09.00 - 16.00 น.
โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21
2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกในแบบฟอร์ม เพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 14,900 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

Digital Marketing in Action #4

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  1. ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
  2. ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  3. ผู้ประกอบการ SMEs
  4. ผู้ที่สนใจเรียนรู้ทางด้านดิจิทัล
  5. ผู้บริหารฝ่ายการตลาด / ฝ่ายขาย
  6. ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
รายละเอียด
วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565 Intro to Digital Marketing in Action

09.00 – 09.45 น. Course Opening : Welcome to the world of “Marketing in Digital Era”
• กล่าวต้อนรับโดยผู้บริหารสมาคมฯ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และภาพรวมของหลักสูตร
• มองเห็นภาพกว้างของการเดินทางเข้าสู่ยุคดิจิทัล พร้อมเทรนด์ใหม่ๆที่น่าจับตามอง เพื่อเตรียมปรับตัวให้ก้าวนำอย่างมีประสิทธิภาพ
• Digital 2022 What’s going on? Key Challenges?
• World digital trend 2022 and What’s next?
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

09.45 – 10.00 น. แบ่งกลุ่ม และ จัดเคสของแต่ละกลุ่ม เพื่อใช้ในการเรียนตลอดคอร์ส (แจกโจทย์)

10.00 – 12.00 น. Break the Ice: ทำความรู้จักเพื่อนร่วมคลาส
Reflection Workshop : “นักการตลาดในโลกยุคใหม่ อะไรที่ต้องเปลี่ยน!”
• แต่ละกลุ่มหารือ และนำเสนอมุมมอง (กลุ่มละ 5 นาที)
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

13:00 – 16.00 น. Data Driven Marketing
• Data มีผลต่อการ Run Business อย่างไร
• Data tools การทำงานกับ Data นั้นสำคัญตรงที่ต้องมี Data เราจะมาใช้
Public Dataผ่านเครื่องมือที่ทุกคนเข้าถึงได้ แต่ด้วยมุมมองใหม่ที่ไม่มีใครนึกถึง
รวมถึงการเรียนรู้ที่จะใช้ Social data ผ่าน social listening tools
ที่นักการตลาดทุกคนเข้าถึงได้
Workshop : หา Data จากโจทย์

โดย คุณณัฐพล ม่วงทำ

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 Media – Entertainment – Commerce Trends

Future of Platform
09.00 – 10.00 น. Facebook – คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
10.00 – 11.00 น. LINE – คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
11.15 – 12.00 น. TIKTOK – คุณภัชภิชา เม่นมิ่ง
13.00 – 14.00 น. Google – คุณรจนา ดำเกิงตระกูล

Future of MarTech
14.00 – 14.45 น. How to enhance marketing strategy with Martech
โดย คุณกัญชลี สำลีรัตน์

Future of Entertainmerce & The New Reality
15.00 – 16.00 น. Crypto x NFT x Gamefi
โดย คุณธีระฑัต หนูดำ

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 Getting to know your audience : Consumers Insight & Journey

09.00 – 12.00 น. Consumers in Digital Era มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
• เขาต้องการอะไร
• พฤติกรรมที่เปลี่ยนไป
• การเข้าถึงที่เปลี่ยนไป
• อะไรคือกุญแจสำคัญในการเข้าถึงหัวใจของผู้บริโภคยุคดิจิทัล
โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย

13:00 – 16.00 น. Consumer insight exploration workshop ฝึกการเจาะใจและเข้าให้ถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัล
• Selecting Consumers Segments
• Utilizing Tools to learn more about Consumers Insights
• Mapping Consumer moments & Journey
Workshop : ได้ Consumer Insights ของโจทย์
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565 Strategy & Execution Plan

09.00 – 16.00 น. Marketing Strategy in Digital Era การวางกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลนั้นเปลี่ยนไปเพียงไร
มาร่วมกันเรียนรู้การวางแผนกลยุทธ์ แผนปฎิบัติการณ์ พร้อมวาง KPI ไปด้วยกัน
• What is digital strategy?
• Digital Marketing Brief Guideline
• Objective clarification
• Turn Consumer Insights to Digital Strategy
• Strategy & Execution Plan
• KPI setting and evaluation
Workshop : ได้ Marketing Strategy ของโจทย์
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 Digital Touchpoint Planning

09.00 – 16.00 น. Digital Touchpoint Planning
* The changing landscape of digital media channels and strategy
* Pro & Con of each touchpoint
* How to use each touchpoint to support your business goal
(Awareness, Consideration and Conversion)
Workshop : ได้ Touchpoints Planning ของโจทย์
โดย  คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 Content & Creative

09.00 – 12.00 น. Content Marketing : เข้าใจการสร้างคอนเทนต์ให้มีคุณค่า เนื้อหาโดนใจลูกค้า
• Fundamental & value of content marketing
• Content Marketing Strategy
• The art of Story Telling
• Case Study of Content Marketing

13:00 – 15.00 น. Creative through words
• The art of Story Telling
• Copywriting

15:00 – 16.00 น. Content ideation workshop : ค้นหา idea สร้างสรรค์content
• Set objective / problem to be solved
• Idea Stormer
• Refine ideas / put into content
• Wrap up content
Workshop : ได้ Content ของ โจทย์
โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์

วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 Digital Marketing Plan in Action

09.00 – 16.00 น. Digital Marketing Plan in Action
นำความรู้ที่เรียนมาทั้งหมด มารวมเป็นแผนกลยุทธ์การตลาด เพื่อฝึกในการ
ลงรายละเอียดการตลาดร่วมกันตามสถานการณ์จริง โดยมีผู้เชี่ยวชาญ
ด้านการตลาดดิจิทัลให้คำปรึกษา
เรียนรู้แบบรู้ลึก รู้จริง ลงมือจริง ทั้ง 3 ด้านที่เป็นหัวใจหลัก
* Digital marketing strategy & planning
* Content strategy & planning
* Media strategy & planning
Workshop : ได้แผน ไป Present
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 Presentation and discussion

09.00 – 12.00 น. เตรียมตัว และซ้อมการนำเสนอแผน

13.00 – 16.30 น. Team Presentation : Digital Marketing Strategy & Action Plan
แต่ละกลุ่มนำเสนอผลงานเพื่อรับ comment จากผู้เชี่ยวชาญ
โดยแต่ละกลุ่มจะมีเวลาดังนี้
• นำเสนอ 20 นาที
• คอมเม้น 20 นาที
โดย คุณกิตติพงษ์ วีระเตชะ, คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข และ คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

16.30 – 17.00 น. Closing speech & Certificate ceremony
• ผู้บริหารกล่าวปิด
• มอบประกาศนียบัตร
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย

วิทยากร
คุณกัญชลี สำลีรัตน์
Founder and Managing Director
DigiNative - a member of iiG
คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
Senior professional
marketing technology enablement
Card X
คุณณัฐพล ม่วงทำ
เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
อาจารย์วิชา Data-Driven Communication
ผู้เขียนหนังสือ Personalized Marketing
คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
Director, Digital Marketing Program School of Business Administration
Bangkok University
ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย
COO
INTAGE Thailand
คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
Co-Founder
Small World for Kids Co., Ltd.
1 ใน 10 Facebook Alpha Tester ของประเทศไทย
และ LINE Certified Coach
คุณธีระฑัต หนูดำ
Digital Asset investor
เจ้าของเพจ คยต และ Mooncat แมวกาวเกมส์
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder
Hummingbirds Consulting
คุณภัชภิชา เม่นมิ่ง
Growth partnership team lead
TikTok
คุณรจนา ดำเกิงตระกูล
Head of Agency and Google Marketing Platform
Google Thailand
คุณเมธี จารุมณีโรจน์
Managing Partner
BrandAholics
คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
Human Relationship Building Expert
Professional instructor and Inspirer
ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร
ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคม
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
Strategic Planning Director &Co-Founder
BrandBaker Co., Ltd.
คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร
กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
วันและสถานที่อบรม
สัมมนาทุกวันวันศุกร์ และเสาร์
วันที่ 11, 12, 18, 25, 26 มีนาคม
1, 2 และ 8 เมษายน 2565
09.00 - 16.00 น.
แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21
2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 43,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 47,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

B2B Marketing Strategy#3 [Online]

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร?
องค์กรใหญ่ถึงกลาง
ที่มีการทำ B2B business ทั้งหมดหรือบางส่วน (ธุรกิจที่ต้องขายสินค้าหรือบริการให้กับธุรกิจด้วยกัน หรือมีช่องทางที่ต้องขายผ่านคนกลาง ที่ไม่ใช่ end-users โดยตรง)
ผู้บริหารระดับ Director หรือ Manager เป็นต้นไป ที่มาจาก
o ผู้บริหารฝ่ายการตลาด
o ผู้บริหารฝ่ายการขาย
o ผู้บริหารฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์หรือการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า
o ผู้บริหาร หน่วยงานใดก็ตามที่ต้องดู external stakeholders กลุ่มต่างๆ
หลักสูตรการค้นหากลยุทธ์การตลาดและการขาย ของ B2B ที่ทรงพลังที่สุด!!
  • เป็นหลักสูตรเดียว: ที่ออกแบบให้ B2B Business โดยเฉพาะ (ธุรกิจที่ต้องขายสินค้าหรือบริการให้กับธุรกิจด้วยกัน หรือมีช่องทางที่ต้องขายผ่านคนกลาง ที่ไม่ใช่ end-users โดยตรง)
  • ติดอาวุธให้ผู้บริหารยุคใหม่: เพื่อให้เข้าใจวิธีการหากลยุทธ์การขายและการตลาดที่สร้างการเติบโตได้สูงสุดให้กับธุรกิจ ด้วยการเข้าใจInsight ของ stakeholders ที่เกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนการตลาดด้วย insight และกลยุทธ์ ไม่ใช่การเดา
  • ก้าวทันโลก: การปรับวิธีคิดแบบใหม่ ที่เข้ากับการตลาดยุคแข่งขันสูง และลูกค้า B2B ในยุค 2022 และก้าวข้ามความท้าทายด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนหมุนเร็ว
กำหนดการสัมมนา

08.30 น.   เริ่มลงทะเบียน / ล็อคอินเข้าระบบ Zoom

09.00 – 12.00 น.

  • เทรนด์และการตลาดของ B2B business ที่เปลี่ยนไปในยุค 2022
  • กับดักและสิ่งที่ผู้บริหารมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตลาด B2B
  • WHY:
    • ทำไมการตลาดแบบ B2B ต้องมีกลยุทธ์
    • ทำไมวิธีทำงานเดิมๆถึงไม่มีประสิทธิผล
  • WHAT:
    • กลยุทธ์คืออะไร?
    • ทำไมกลยุทธ์ที่ใช่ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ
    • การทำ Marketing Goal, Strategy และ Tactics ที่ได้ผลจริง
    • สิ่งที่ผู้นำต้องเข้าใจลึกซึ้ง: ความแตกต่างระหว่าง Strategy VS Tactics
  • How:
    • การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขาย เพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจที่เป็นB2B
    • การหา Winning Strategy ให้กับการตลาดของคุณ
    • Digital and Innovation Strategy

13.00 – 16.00 น.
ตัวอย่าง และกรณีศึกษาของกลยุทธ์การตลาด B2B ในหลายรูปแบบ เช่น

  • Sales Strategy
    • Retention strategy: กลยุทธ์รักษาและสร้างยอดขายจากลูกค้าเดิม
    • Acquisition strategy: กลยุทธ์ในการหาลูกค้าใหม่
  • Innovation Strategy
    • Technology – start with why, not what
  • Marketing Strategy
    • Product Strategy: การพัฒนาสินค้าและบริการที่ใช่ ของ B2B
    • Sales Strategy: การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขายแบบ B2B
    • Right Customer Journey: การสร้าง Customer Journey ที่ทรงประสิทธิภาพ ของ B2B
      • Triggers / Awareness building
      • Information Search
      • Consideration
      • Purchase
      • Experience
      • Re-purchase
  • Mini-Workshop เพื่อลองนำความรู้ไปใช้งานจริง
วิทยากร
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO & Founder
Hummingbirds Consulting
วันและสถานที่อบรม
วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
09.00 - 16.00 น.
Online
หมายเหตุ
หลักสูตรนี้ สอนสด ทางออนไลน์
ไม่มีการบันทึก และไม่สามารถรับชมย้อนหลังได้
เริ่มลงทะเบียน 08.30 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 7,500 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 9,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo