สำหรับหลักสูตรนี้ถูกออกแบบโดย นักสร้างความเปลี่ยนแปลง ถ่ายทอดเรื่องราวโดยนักปฎิรูป และจะร่วมเรียนโดย M O R P H Tribe ผู้ต้องการเป็นผู้สร้างตำนานแห่งความเปลี่ยนแปลงใหม่ในวงการธุรกิจและการตลาด
พบกับ M O R P H Tribe Master ผู้สร้างสรรค์ความเปลี่ยนแปลง ที่จะมานำคุณไปสู่การเดินทางที่อัดแน่นไปด้วยความรู้และความสนุกเต็มขั้น
09.00-12.00 น. Catching the Trends : Evolving Landscape of New Marketing. วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาดและความเปลี่ยนแปลงโลกการตลาดแบบ New Marketing โดย คุณกัญชลี สำลีรัตน์
09.00-12.00 น. The Art of Integrated Marketing and Communication in a Digital Age. สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
13.00-16.00 น. Immersive Experience : Winning Over Consumers through Unique Brand Experiences. ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง โดย คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
วันพุธที่ 14 มิถุนายน 66
09.00-16.00 น. Adapting to Change: Long-term Planning, Short-term Goals, and Agile Mindset. การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลงมองรอบด้าน วิคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Business Model Canvas โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
กำหนดการต่างจังหวัด วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 66
08.00-09.30 น. เดินทางสู่ บ้านบึง
09.30-12.00 น. เยี่ยมชม Smart Farming สยามคูโบต้า บ้านบึง Kubota Farm : How SMART farming will change Thailand economy
16.00-21.00 น. Connecting Activities on the beach + Dinner. โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 66
10.00-12.30 น. 360 Degree People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์
14.00-17.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ
วันพุธที่ 21 มิถุนายน 66
09.00-12.00 น. The Game-Changing Power of Key Opinion Customers. สร้างยอดขายด้วยความรัก ให้ลูกค้าพูดแทนแบรนด์ โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์
13.00-16.00 น. On-life Customer Journey : Connecting Consumers Where They Are. เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล
วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 66
09.00-12.00 น. The Future of E-Commerce: Harnessing the Power of Connected Platforms. พลังของการเชื่อมต่อช่องท่างการขายในโลกยุคใหม่ โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
09.00-12.00 น. Building Brand Love: The Journey to Success. หัวใจการสร้างแบรนด์จาก 0 ถึง สำเร็จ อะไรคือกุญแจสำคัญ โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์
13:00-16:00 น. Strategic Storytelling: Leveraging Narrative to Connect with Customers. สร้างคอนเทนต์และเล่าเรื่องอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 66
09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win. เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช
13:00-16:00 น. AI Co-Pilot: Revolutionizing Your Work Process. เปิดโลกนวัตกรรมใหม่ ให้ AI Co-Pilot มาเป็นผู้ช่วยของคุณ โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 66
09.00-16.00 น. Multi-Platform Media Landscape : Maximizing Media Efficiency. กลยุทธ์การวางสื่อแบบบูรณาการ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 66
09.00-12.00 น. Finance for Marketors. ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ โดย อ.นวพร บุศยสุนทร
13:00-16:00 น. Work Group
วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 66
09.00-12.00 น. From Price to Value Creation : How customer empathy create value. การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่ามากกว่าราคา โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
13:00-16:00 น. Purposeful Branding and Its Impact. ความจริงใจในการสร้างคุณค่า ที่มากกว่าแค่ผลกำไร โดย คุณทอปัด สุบรรณรักษ์
09.00-12.00 น. Trends & Changes : Post COVID-19 : new normal marketing & consumer trends วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาดและความเปลี่ยนแปลงหลังยุค COVID-19 โดย คุณสุนาถ ธนสารอักษร
13.00-16.00 น. กลุ่มสัมพันธ์ /Break The Ice โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 65
09.00-12.00 น. 360° People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์
13.00-16.00 น.From Place to Customer Journey – On-life strategy : meet customer where they are เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล
09.00-12.00 น. From Product to Experience – Adapting customer experience in the time of pandemic ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์
13.00-16.00 น. E-Commerce Marketing During a Global Pandemic พลังของโลกออนไลน์ กับความเปลี่ยนไปหลัง COVID-19 โดย คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 65
09.00-12.00 น. From Promotion to Advocacy – Influence the influencers สร้างยอดขายด้วยความรัก ให้ลูกค้าพูดแทนแบรนด์ โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์
09.00-12.00 น. Finance for Marketing ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ โดย อ.นวพร บุศยสุนทร
13:00-16:00 น. Creative Content Marketing: Tell Your Brand Story Through Content สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 65
09.00-12.00 น. Communication : The Art of Integrated Marketing and Communications in a Digital Age สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
13:00-16:00 น. From Price to Value Creation–How customer empathy create value การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่า มากกว่า ราคา โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 65
09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช
• Marketing Technology Fundamentals • How Technology Transform Marketing World • Marketing Technology Trend for The Next Decade • The Orchestration of Business, Marketing, Technology & Data • Real world used case from vary industry
โดย คุณจิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์ Head of Digital Marketing, Plus Property. Book Author of “Marketing Technology Trend 2022”
เวลา 14.45 – 16.15 น. Metaverse – World for tomorrow business
• Metaverse Trend • What’s Metaverse ? • Metaverse Industry • Metaverse OS • Re-imaging Business with Metaverse • Brandverse Solution & Partnership Model • T-VERSE : Multiverse Bridge Platform & Ecosystem
โดย คุณณัฐเศรษฐ์ ไตรทิพย์เจริญชัย Digital Evangelist & CEO, Jenosize Digital Group
Day2 : 22 June 2022
เวลา 9.00 – 12.00 น. Innovation Strategy and Discover Unknown
• Discover unknown = Art of asking the right question and right analysis for human first innovation • GOOD innovation starts with IDEAs, but RIGHT innovation starts with WHY? • How to find your “WHY”? = User insight deep dive • Tools to discover unknows • How to find a winning strategy for your innovation?
o Consumer understanding: User insight deep dive o Core competency: What is perceived as our strengths and weakness? o Competitive landscape: Understanding all alternatives which solve the same problems with us from a user perspective.
• Innovation Strategy = Long Term Superior Growth • Case studies from local and international brands
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล CEO and Founder, Hummingbirds Consulting
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล CEO and Founder, Hummingbirds Consulting และ คุณสโรจ เลาหศิริ Head of Marketing Transformation & Marketing Strategy, Bluebik Group PLC.
วิทยากร
คุณจิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์
Head of Digital Marketing, Plus Property. Book Author of "Marketing Technology Trend 2022"
คุณณัฐเศรษฐ์ ไตรทิพย์เจริญชัย
CEO, Jenosize Digital Group Chief Metaverse Officer, Brandverse
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder Hummingbirds Consulting
คุณสโรจ เลาหศิริ
Head of Marketing Transformation & Marketing Strategy Bluebik Group PLC.
วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565 Intro to Digital Marketing in Action
09.00 – 09.45 น. Course Opening : Welcome to the world of “Marketing in Digital Era” • กล่าวต้อนรับโดยผู้บริหารสมาคมฯ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และภาพรวมของหลักสูตร • มองเห็นภาพกว้างของการเดินทางเข้าสู่ยุคดิจิทัล พร้อมเทรนด์ใหม่ๆที่น่าจับตามอง เพื่อเตรียมปรับตัวให้ก้าวนำอย่างมีประสิทธิภาพ • Digital 2022 What’s going on? Key Challenges? • World digital trend 2022 and What’s next? โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
13:00 – 16.00 น. Data Driven Marketing • Data มีผลต่อการ Run Business อย่างไร • Data tools การทำงานกับ Data นั้นสำคัญตรงที่ต้องมี Data เราจะมาใช้ Public Dataผ่านเครื่องมือที่ทุกคนเข้าถึงได้ แต่ด้วยมุมมองใหม่ที่ไม่มีใครนึกถึง รวมถึงการเรียนรู้ที่จะใช้ Social data ผ่าน social listening tools ที่นักการตลาดทุกคนเข้าถึงได้ Workshop : หา Data จากโจทย์ โดย คุณณัฐพล ม่วงทำ
วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 Media – Entertainment – Commerce Trends
วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565 Strategy & Execution Plan
09.00 – 16.00 น. Marketing Strategy in Digital Era การวางกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลนั้นเปลี่ยนไปเพียงไร มาร่วมกันเรียนรู้การวางแผนกลยุทธ์ แผนปฎิบัติการณ์ พร้อมวาง KPI ไปด้วยกัน • What is digital strategy? • Digital Marketing Brief Guideline • Objective clarification • Turn Consumer Insights to Digital Strategy • Strategy & Execution Plan • KPI setting and evaluation Workshop : ได้ Marketing Strategy ของโจทย์ โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 Digital Touchpoint Planning
09.00 – 16.00 น. Digital Touchpoint Planning * The changing landscape of digital media channels and strategy * Pro & Con of each touchpoint * How to use each touchpoint to support your business goal (Awareness, Consideration and Conversion) Workshop : ได้ Touchpoints Planning ของโจทย์ โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 Content & Creative
09.00 – 12.00 น. Content Marketing : เข้าใจการสร้างคอนเทนต์ให้มีคุณค่า เนื้อหาโดนใจลูกค้า • Fundamental & value of content marketing • Content Marketing Strategy • The art of Story Telling • Case Study of Content Marketing
13:00 – 15.00 น. Creative through words • The art of Story Telling • Copywriting
15:00 – 16.00 น. Content ideation workshop : ค้นหา idea สร้างสรรค์content • Set objective / problem to be solved • Idea Stormer • Refine ideas / put into content • Wrap up content Workshop : ได้ Content ของ โจทย์ โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์
วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 Digital Marketing Plan in Action
09.00 – 16.00 น. Digital Marketing Plan in Action นำความรู้ที่เรียนมาทั้งหมด มารวมเป็นแผนกลยุทธ์การตลาด เพื่อฝึกในการ ลงรายละเอียดการตลาดร่วมกันตามสถานการณ์จริง โดยมีผู้เชี่ยวชาญ ด้านการตลาดดิจิทัลให้คำปรึกษา เรียนรู้แบบรู้ลึก รู้จริง ลงมือจริง ทั้ง 3 ด้านที่เป็นหัวใจหลัก * Digital marketing strategy & planning * Content strategy & planning * Media strategy & planning Workshop : ได้แผน ไป Present โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 Presentation and discussion
ที่มีการทำ B2B business ทั้งหมดหรือบางส่วน (ธุรกิจที่ต้องขายสินค้าหรือบริการให้กับธุรกิจด้วยกัน หรือมีช่องทางที่ต้องขายผ่านคนกลาง ที่ไม่ใช่ end-users โดยตรง)
ผู้บริหารระดับ Director หรือ Manager เป็นต้นไป ที่มาจาก
o ผู้บริหารฝ่ายการตลาด o ผู้บริหารฝ่ายการขาย o ผู้บริหารฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์หรือการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า o ผู้บริหาร หน่วยงานใดก็ตามที่ต้องดู external stakeholders กลุ่มต่างๆ