เนื้อหาเข้มข้น กลยุทธ์เหนือชั้น เป้าหมายแม่นยำ ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นในปี 2020
• มองทะลุ ถึง “2020’s Marketing Landscape” เข้าใจหัวใจแห่งความเปลี่ยนแปลงในโลกการตลาดยุค Marketing Disruption
• เปิดมุมมอง “Compelling Vision & Value” อะไรคือหัวใจสำคัญในการสร้างคุณค่าให้แก่การตลาดในยุคหน้า
• สร้าง Impact ด้วยการเปลี่ยนแปลง กับเรื่องราว “Transformation for Success”
• สัมผัสโลกนวัตกรรมล้ำหน้า กับ “InnoMarketing Trip in China” เยี่ยมนครหังโจว บ้านของ Alibaba Headquarter ศูนย์กลาง New Retail ที่ขึ้นชื่อว่า เป็น Smart City ของประเทศจีน
• ร่วมลงมือคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ใน “Design Thinking Workshop” ที่คุณจะได้เรียนรู้กระบวนการสร้าง idea & solutions ใหม่ๆ โดยเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เพื่อให้คุณสามารถนำแนวคิดไปใช้ในการแก้ปัญหาทางธุรกิจได้
กำหนดการอบรมที่กรุงเทพฯ และหัวหิน รวม 10 วัน และดูงานที่ประเทศจีน 5 วัน
PART I : ” 2020 Marketing Landscape “
14 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่: โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์
8.30 – 9.00 น. ลงทะเบียน
9:10 – 9:30 น. Opening / Prelude to the course
9:30 – 12:00 น. The future of customer experience : Customer journey and beyond [ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย]
13:00 – 14:30 น. Connects the Dots : The CMO of 2020s [ Mr.Husin Adam]
14:45 – 17:00 น. Activity for Networking [คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน]
21 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่: โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์
9:00 – 12:00 น. Media Landscape 2020s : Shift and change of Thailand media landscape [คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์]
13:00 – 16:00 น. Key to marketing success for the next decade: Modern Business Model and Brand Purpose
[ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน]
สัมมนาที่หัวหิน
สถานที่: โรงแรมวีรันดา หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา
22 กุมภาพันธ์ 2563
13:00 – 16:00 น. Connecting minds: how to delivering value to customers [ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ]
16:00 – 18:00 น. Break The Ice + Activity for Networking [คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน]
23 กุมภาพันธ์ 2563
9:00 – 12:00 น. Connecting heart: How To Build Lasting Customer Relationships in the 2020s [คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ]
PART II : ” Compelling Vision & Value”
28 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่: โรงแรมสยาม เคมพินสกี (Siam Kempinski)
9:00 – 16:00 น. HR 2020: Building marketing success with Leadership behavior and mindset [ดร.สุทธิโสพรรณ ช่วยวงศ์ญาติ]
6 มีนาคม 2563
สถานที่: โรงแรมสยาม เคมพินสกี (Siam Kempinski)
9:00 – 12:00 น. Disruptive Leadership Articulate a vision, embrace the values, nurturing multi-generation employee to greatness
[คุณกรรณิกา ชลิตอาภรณ์]
13:00 – 16:00 น. The Next Phase of Business Sustainability: Why all businesses should embrace sustainability [ดร.ศิริกุล เลากัยกุล]
PART III : ” Transformation for Success”
13 มีนาคม 2563
สถานที่: โรงแรมสยาม เคมพินสกี (Siam Kempinski)
09:00 – 16:00 น. Design Thinking Workshop: Creative solutions for innovation [คุณนฤมล รัตนากรพันธุ์]
20 มีนาคม 2563
สถานที่: โรงแรมสยาม เคมพินสกี (Siam Kempinski)
09:00 – 12:00 น. Making an Impact With BIG Data: Translating data into business value [ดร.วิโรจน์ จิรพัฒนกุล]
13:00 – 16:00 น. The power of Partnership and brand collaboration [คุณอริยะ พนมยงค์]
27 มีนาคม 2563
สถานที่: โรงแรมสยาม เคมพินสกี (Siam Kempinski)
09:00 – 12:00 น. Game Changing Innovation: How Technology Is Changing Consumer Behavior [คุณไผท ผดุงถิ่น]
13:00 – 16:00 น. Change and Impact of Change [ คุณฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์]
PART IV : “InnoMarketing Trip in China”
ศึกษาดูงานที่ประเทศจีน
29 มีนาคม – 2 เมษายน InnoMarketing Trip in China
(กำหนดการเดิม วันที่ 1-5 เมษายน)
24 เมษายน
สถานที่: โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์
09:00 – 12:00 น. Unlocking success in corporate transformations : Vision, Strategy and Implementation [คุณสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์]
13:00 – 16:00 น. Group Work สุด Cool “จาก CMO to CEO” [TEAM CMO]
17:00 – 18:00 น. พิธีมอบวุฒิบัตร
18:30 – 21:00 น. รับประทานอาหารค่ำ + Party
*ราคารวมอาหารกลางวัน อาหารว่าง เอกสาร และที่พัก 1 คืน (ในวันที่อบรมต่างจังหวัด)
และศึกษาดูงานที่ประเทศจีน 5 วัน 4 คืน (ตั๋วเครื่องบิน Economy)