Consumer Food Marketing

พลาดไม่ได้!! หากคุณเป็นนักการตลาดในสายงานสินค้าบริโภค (อาหารสำเร็จรูป) สูตรลับการปรุงกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่
ให้ถูกใจผู้บริโภค ให้ความรู้ด้านการตลาดสมัยใหม่ สร้างความเข้าใจ ด้วยการลงมือจริง
สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
เข้าใจกลไกของการทำงานตลาดสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป
สามารถค้นหาและคัดกรองกลยุทธ์ ที่เหมาะกับการสร้างธุรกิจและแบรนด์อาหารจริง
คิดแผนเชิงปฏิบัติการณ์ได้อย่างชัดเจน
ได้เรียนรู้ marketing tools & techniques ใหม่ๆ เข้าใจจริงและนำไปใช้ได้จริงจากผู้มีประสบการณ์ตรง
จุดประสงค์ของการเรียน

1. สามารถเข้าใจหลักการตลาดสำคัญ โดยเฉพาะกลไกของการตลาดสินค้าอาหาร
2. สามารถค้นหา และคัดกรองกลยุทธ์ที่เหมาะกับการสร้างธุรกิจ และแบรนด์อาหารจริง
3. คิดแผนเชิงปฏิบัติ (Action Plan) ได้อย่างชัดเจน
4. สามารถสรุปบทเรียน และทำงานการตลาดได้จริง

กำหนดการ

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
เวลา 09.00 – 13.00 น.
 เข้าใจเครื่องมือเพื่อสร้างกลยุทธ์การตลาด
กรวยพฤติกรรมผู้บริโภคคืออะไร
ที่มาของยอดขาย

เวลา 13.00 – 16.00 น.
ที่มาของกลยุทธ์เครื่องปรุงอาหารที่สำคัญ
ค้นหาและกำหนดกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ท่านเองพร้อมการโค้ชอย่างใกล้ชิด
การสร้างกิจกรรมการตลาดจากกลยุทธ์อาหาร

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
เวลา 09.00 – 13.00 น.
เแบรนด์คอนเซ็ปเบื้องต้นกับการสร้างนวัตกรรมสินค้าอาหารแนวใหม่

เวลา 13.00 – 16.00 น.
ทำงานจริง เคสสินค้าตนเอง เสนองานจริงและการวิพากษ์งาน การตัดสินและสรุปบทเรียนการตลาดอาหาร

วิทยากร
ดร.จรรย์จารี ธรรมา
นักการตลาดผู้มีประสบการณ์ทำงานจริงกับแบรนด์ดังมากมาย 1 ในนักการตลาดมืออาชีพชาวไทยที่มีประสบการณ์การเขียนแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จมากมาย
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 25-26 กันยายน 2562
9.00 - 16.00 น.
โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวง คลองเตยเหนือ เขต ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 14,873 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,943 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
แชร์ให้เพื่อนของคุณ
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo