Digital Marketing in Action#2

หลักสูตรที่เข้มข้น 9 วัน พร้อมให้คุณได้เรียนรู้ พร้อมลงมือทำแผนการตลาดสำหรับ Digital ด้วยตัวคุณเอง!!
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  1. ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
  2. ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  3. ผู้ประกอบการ SMEs
  4. ผู้ที่สนใจเรียนรู้ทางด้านดิจิทัล
  5. ผู้บริหารฝ่ายการตลาด / ฝ่ายขาย
  6. ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

รายละเอียด

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 Intro to Digital Marketing in Action
เวลา 09:00 – 12:00 น. Course Opening: Welcome to the world of “Marketing in Digital Era”
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

เวลา 13.00 – 15.30 น. Break the Ice: ทำความรู้จักเพื่อนร่วมคลาส
เวลา 15:30 – 16:00 น. Reflection Workshop: “นักการตลาดในโลกยุคใหม่ อะไรที่ต้องเปลี่ยน!”
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 Getting to know your audience: Consumers Insight & Journey
เวลา 09:00 – 12:00 น. Consumers in Digital Era มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย
เวลา 13:00 – 15:00 น. Consumer insight exploration workshop ฝึกการเจาะใจและเข้าให้ถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัล
เวลา 15:00 – 16:00 น. Reflection Workshop: “ลูกค้า 2019”
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน 

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563  Strategy & Execution Plan
9:00 – 15:00 น. Marketing Strategy in Digital Era การวางกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลนั้นเปลี่ยนไปเพียงไร (วางผนกลยุทธ์ แผนปฎิบัติการณ์ พร้อมวาง KPI)
15:00 – 16:30 น. Key group task assignment (รับ Brief เกี่ยวกับ Framework และ Assignment ของกลยุทธ์ และแผนการตลาดที่จะต้องทำตลอดคอร์ส)
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 Content & Creative
เวลา 9:00 -12.00 น. Content Marketing เข้าใจการสร้างคอนเทนต์ให้มีคุณค่า เนื้อหาโดนใจลูกค้า
เวลา 13:00 – 15:00 น. Creative through words
เวลา 15:00 – 16:00 น. Content ideation workshop : ค้นหา idea สร้างสรรค์content
โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563  Digital Marketing Landscape 2020
เวลา 9:00 -12.00 น. Company Visit @ Facebook Thailand
เวลา 13.30 – 16.00 น. Company Visit @ Line Thailand

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 Getting to Know Media : Platform & Planning
เวลา 9:00 -12.00 น. The changing landscape of Digital Media Channel & Strategy เข้าใจความเปลี่ยนไปของช่องทางการตลาด และเข้าใจภาพรวมของแพลตฟอร์มใหม่ๆ รวมถึงกลยุทธ์หลักๆในการใช้ Digital Media
เวลา 13:00 – 16:00 น. Pre-planning : how to get start
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 Communication in Digital era
เวลา 9:00 -11.00 น. Marketing Communication Strategy in Digital Era
เวลา 11:00 -12.00 น. Marketing Communication exercise
โดย  ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
เวลา 13:00 – 15:00 น. Social Data Analytic in Action
โดย คุณพุทธศักดิ์ ตันติสุทธิเวท

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 Digital Marketing Plan in Action
เวลา 9:00 -16.00 น. Digital Marketing Plan in Action
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 Presentation and discussion
เวลา 13:00 – 16:30 น. Team Presentation : Digital Marketing Strategy & Action Plan
กรรมการ คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ, คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข และคุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
เวลา 16.30 – 17.00 น. Closing speech & Certificate ceremony  

วิทยากร
คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
Deputy Managing Director
INTAGE Thailand
คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
Performance media & Digital solution Director
Dentsu X Thailand
คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
Director, Digital Marketing Program School of Business Administration
Bangkok University
ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย
COO, MD
INTAGE Thailand
คุณเมธี จารุมณีโรจน์
Managing Partner
BrandAholics
คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
CEO, Answer Thailand
& Co-Founder "AMATA"
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
Strategic Planning Director &Co-Founder
BrandBaker Co., Ltd.
ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร
ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคม
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
พุทธศักดิ์ ตันติสุทธิเวท
Data Resarch Manager
Wisesight Thailand
คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร
กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
วันและสถานที่อบรม
31 มกราคม 6, 13, 15, 20, 27, 29 กุมภาพันธ์ และ 5, 14 มีนาคม 2563
9.00 - 16.00 น.
โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
2 Soi Sukhumvit, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 43,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 47,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID [email protected]: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
แชร์ให้เพื่อนของคุณ
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo