
บทความ & บทสัมภาษณ์
เมื่อชาว LOHAS คือผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ที่คุณต้องผูกมิตรเสียแต่วันนี้
กลุ่มคนไม่จำกัดเพศวัยที่รักการดูแลชีวิตและสิ่งแวดล้อมแบบสุดๆ นี้ คือคลื่นลูกใหม่ที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์และการบริโภคอย่างคาดไม่ถึง

CUSTOMER INSIGHTS ข้อมูลลูกค้าที่เป็นทั้งสมองและหัวใจในธุรกิจ
หนทางเดียวที่จะทำให้ธุรกิจอยู่รอดในวันนี้คือการทำความรู้จักกับลูกค้าและผูกใจพวกเขาให้ได้เร็วที่สุด

9 แนวโน้มการตลาดแห่งทวีปเอเชียที่คุณต้องรู้
บทวิเคราห์ความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงด้านการตลาดในภูมิภาคเอเชียโดย Asia Marketing Federation

The Contextual เผยแนวคิดการแก้โจทย์ธุรกิจด้วย Service Design
สำรวจวิธีคิดและเบื้องหลังการทำงานของ ธนัฏฐา โกสีหเดช และ ภิรญา รวงผึ้งทอง สองนักออกแบบบริการผู้เชี่ยวชาญการใช้ Design Thinking มาแก้โจทย์และลดข้อผิดพลาดในวิถีธุรกิจและการตลาด

บังอร สุวรรณมงคล ปั้นแบรนด์อย่างไรให้นั่งในใจผู้บริโภค
เพราะแบรนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อยี่ห้อบนตัวผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่คือศูนย์รวมของความรู้สึกที่สร้าง ‘คุณค่า’

ฉลาดใช้ Micro Moment กับคอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง
การพาแบรนด์เข้าไปอยู่ใน Micro Moment ของลูกค้าคืออะไร หาคำตอบได้ในบทความนี้

Designing Compelling Content Strategy สร้างคอนเทนท์อย่างไรให้ทั้งโลกฟังเรา
เพราะทฤษฎีการสื่อสารไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิงคือบทบาทของคอนเทนท์

จักรพล จันทวิมล สู่ทศวรรษที่ 7 แห่งความสำเร็จของ “นันยาง”
ทายาทรุ่นที่สามของ ‘นันยาง’ แชร์วิสัยทัศน์ด้านการตลาดของแบรนด์ที่อยู่ ‘คู่เท้าคนไทย’ มากว่าหกทศวรรษ

Priceza เปิดตัว “Priceza Insights” ดันเป็นอีคอมเมิร์ซ ฮับในไทย
ตลาดออนไลน์คึกคัก Priceza หนุนผู้ประกอบการ เพิ่ม “Priceza Insights”

ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง: เมื่อคนไม่หยุดนิ่ง การตลาดก็ไม่มีสูตรสำเร็จ
จับเข่าคุยกับกูรูผู้ก่อตั้ง Dots Consultancy ถึงข้อปัญหาที่ว่าเราต้องทำอะไรให้ธุรกิจปลอดภัยในโลกดิจิทัล