บทความ & บทสัมภาษณ์
CUSTOMER INSIGHTS ข้อมูลลูกค้าที่เป็นทั้งสมองและหัวใจในธุรกิจ
หนทางเดียวที่จะทำให้ธุรกิจอยู่รอดในวันนี้คือการทำความรู้จักกับลูกค้าและผูกใจพวกเขาให้ได้เร็วที่สุด
9 แนวโน้มการตลาดแห่งทวีปเอเชียที่คุณต้องรู้
บทวิเคราห์ความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงด้านการตลาดในภูมิภาคเอเชียโดย Asia Marketing Federation
The Contextual เผยแนวคิดการแก้โจทย์ธุรกิจด้วย Service Design
สำรวจวิธีคิดและเบื้องหลังการทำงานของ ธนัฏฐา โกสีหเดช และ ภิรญา รวงผึ้งทอง สองนักออกแบบบริการผู้เชี่ยวชาญการใช้ Design Thinking มาแก้โจทย์และลดข้อผิดพลาดในวิถีธุรกิจและการตลาด
บังอร สุวรรณมงคล ปั้นแบรนด์อย่างไรให้นั่งในใจผู้บริโภค
เพราะแบรนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อยี่ห้อบนตัวผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่คือศูนย์รวมของความรู้สึกที่สร้าง ‘คุณค่า’
ฉลาดใช้ Micro Moment กับคอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง
การพาแบรนด์เข้าไปอยู่ใน Micro Moment ของลูกค้าคืออะไร หาคำตอบได้ในบทความนี้
Designing Compelling Content Strategy สร้างคอนเทนท์อย่างไรให้ทั้งโลกฟังเรา
เพราะทฤษฎีการสื่อสารไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิงคือบทบาทของคอนเทนท์
จักรพล จันทวิมล สู่ทศวรรษที่ 7 แห่งความสำเร็จของ “นันยาง”
ทายาทรุ่นที่สามของ ‘นันยาง’ แชร์วิสัยทัศน์ด้านการตลาดของแบรนด์ที่อยู่ ‘คู่เท้าคนไทย’ มากว่าหกทศวรรษ
Priceza เปิดตัว “Priceza Insights” ดันเป็นอีคอมเมิร์ซ ฮับในไทย
ตลาดออนไลน์คึกคัก Priceza หนุนผู้ประกอบการ เพิ่ม “Priceza Insights”
ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง: เมื่อคนไม่หยุดนิ่ง การตลาดก็ไม่มีสูตรสำเร็จ
จับเข่าคุยกับกูรูผู้ก่อตั้ง Dots Consultancy ถึงข้อปัญหาที่ว่าเราต้องทำอะไรให้ธุรกิจปลอดภัยในโลกดิจิทัล
โทนี่ – ธเนศ จิระเสวกดิลก นักสร้างประสบการณ์ผู้ร่วมก่อตั้ง Divana สปาไทยระดับโลก
จับเข่าคุยกับ ธเนศ จิระเสวกดิลก หุ้นส่วนคนสำคัญผู้ก่อตั้งแบรนด์ Divana ในวันที่เขาอยากพาสปาไทยก้าวสู่โลกใหม่แห่งศาสตร์การแพทย์อนาคต
