Winning with Effective Promotion

สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้
โปรโมชั่นแรงๆ หนเดียว มีค่ามากกว่าโฆษณาดีๆ 10 เท่า
สร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในเวลาอันรวดเร็ว
กำหนดการ

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา 9.00-12.00 น.

  • บทบาทของ Sale promotion ในยุคการแข่งขันที่รุนแรงแต่ผู้บริโภคมีรายได้น้อย
  • เครื่องมือของ Consumer promotion ที่เป็นไม้เด็ดทางการตลาด
  • ลักษณะของ Consumer promotion ที่พิชิตใจลูกค้
  • กฎ Do & Don’t  ของ Consumer promotion
  • การทำ Low cost promotion
  • ความสัพันธ์ของ Sale promotion & Consumer promotion
  • การกำหนดงบประมาณ / การวัดผลของ Sale promotion

 

เวลา 13.00-16.00 น. 

  • กลยุทธ์การทำ Trade promotion
  • เครื่องมือของ Trade promotion
  • กลยุทธ์ที่จะมัดใจผู้แทนจำหน่ายหรือร้านค้า
  • Relationship strategy

 

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา 9.00-12.00 น.

  • กลยุทธ์การทำ Shopper Marketing ให้ประสบความสำเร็จ
    • แนวโน้มและเทคโนโลยีการทำ Shopper Marketing  ในอนาคต
    • ปัจจัยของความสำเร็จ /ล้มเหลวของ Shopper Marketing
    • กรณีตัวอย่างการทำ Shopper Marketing  ที่ประสบความสำเร็จ

 

เวลา 13.00-16.00 น. 

  • ความสัมพันธ์ระหว่าง Sales promotion และ Marketing mix (5Ps)
  • เทคนิคและเครื่องมือการทำ Sales promotion
  • ตัวอย่างของการทำ Promotion ที่ประสบความสำเร็จ

 

 

วิทยากร
รศ.กิตติ สิริพัลลภ
อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์
Executive vice president-marketing & public relation
Central food retail Co.,Ltd
คุณธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์
Managing Director
Media APAC dunnhumby (thailand)
คุณพิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขายในประเทศ
บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์

9.00 - 16.00 น.
โรงแรมเอทัส ลุมพินี ถ.พระราม 4
1030/4 ถนนพระรามที่ ๔ แขวง สี่แยกมหานาค เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
หมายเหตุ
พักรับประทานอาหารว่างเวลา 10.30-10.45 น. และ 14.30-14.45 น. รับประทานอาหารกลางวันเวลา 12.00-13.00 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 15,943 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 17,013 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

SUPER BRAND MANAGER #33

องค์ความรู้ 4 แกนหลักที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
K: Knowledge
สร้างพื้นฐานแห่งความเข้าใจ เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จ ฟังกระบวนการทางความคิด จากสุดยอดกูรูผู้เชี่ยวชาญ
I: Inspiration
จุดประกายความคิด เพื่อต่อยอดธุรกิจ และสร้างพลังแห่งความเปลี่ยนแปลง
N: Network
พบเพื่อนใหม่ สร้างเครือข่ายธุรกิจ แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากเพื่อนร่วมคลาส
D²: Digital & Direct Experience
เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ลงสนามจริง แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับวิทยากรและเพื่อนร่วมรุ่น พร้อมสัมผัสการตลาดในยุคดิจิทัล รวมแวดวง Start-up
รายละเอียด

หลักสูตร flagship ที่เข้มข้นที่สุด ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด ตลอด 14 วัน !!
การันตีความเข้มข้นของเนื้อหา พร้อมพบกับวิทยากรคุณภาพที่จะแบ่งปันประสบการณ์ และเคล็ดลับทางการตลาด เพื่อให้คุณพร้อมสู่ความสำเร็จ!!

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  • ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
  • ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  • ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
  • ผู้ประกอบการ SMEs
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
Speaker
 

  

 

 

 

 

 

วันและสถานที่อบรม
วันที่ 15, 21, 22, 29, 30 มิ.ย 62 (วันศุกร์/เสาร์)
วันที่ 5, 6, 12, 19, 20 ก.ค 62 (วันศุกร์/เสาร์)
วันที่ 2, 3, 9, 17 ส.ค 62 (วันศุกร์/เสาร์)
9.00 - 16.00 น.
โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
2 ซอยสุขุมวิท Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110
หมายเหตุ
วันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 (วันเสาร์-อาทิตย์) เป็นการเดินทางไปต่างจังหวัด ณ โรงแรม รวินทารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 64,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 68,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 68,480 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 72,760 บาท)
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่ [email protected]
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3% และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
logo