สัมนาพิเศษ “INFLULENCER 4.0”

สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้
Influencer 4.0” The Rise of Influencer & Influential Marketing in 4.0 Era
ภาพบรรยากาศ “งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562”

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562  เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2562 และได้เชิญสมาชิกเข้าร่วมประชุมพร้อมอัพเดตเทรนด์ ไปกับสัมมนาพิเศษ​ “Influencer 4.0” The Rise of Influencer & Influential Marketing in 4.0 Era

 

 

ในยุคที่ Influencer กำหนดความคิด ยอดขาย และ การเปลี่ยนแปลงของลูกค้า แบบเหลือเชื่อ​ พลิกล็อคตลอดเวลา​ มีสมาชิกมาร่วมฟังเพื่อให้รู้ทัน​ ทุกสถานการณ์เป็นจำนวนมาก โดย คุณนุชชี่ ขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Deputy Managing Director ,Intage Thailand ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21

 

คุณนุชชี่ ขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Deputy Managing Director ,Intage Thailand

 

หลังจากนั้นเเริ่มการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2562  แถลงผลการดำเนินงานประจำปี 2561 ของสมาคมการตลาดฯและมูลนิธิเพื่อการศึกษาฯ โดย คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมฯ , คุณบุรณิน รัตนสมบัติ เลขาธิการสมาคมฯ ,คุณวิไลวรรณ กาญจนกันติ กรรมการเหรัญญิก และดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมแถลงผลงาน โดยผลงานตลอดปีที่ผ่านมา มีการจัดกิจกรรม 9 กิจกรรม  สัมมนา 17 หลักสูตร งานกิจกรรมนศ. 4 กิจกรรม มีผู้เข้าร่วมงาน กว่า 7,500 คน

วันและสถานที่อบรม
วันที่ 28 เมษายน 2562
13.30-17.00 น.
โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 ห้องอโศก 1-2
ถนน เพลินจิต แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
หมายเหตุ
ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกสมาคมฯ เท่านั้น!! หากท่านไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกเพื่อเข้าร่วมงานได้ค่ะ

ค่าลงทะเบียนอบรม

ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย

Winning with Effective Promotion

สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้
โปรโมชั่นแรงๆ หนเดียว มีค่ามากกว่าโฆษณาดีๆ 10 เท่า
สร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในเวลาอันรวดเร็ว
กำหนดการ

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา 9.00-12.00 น.

  • บทบาทของ Sale promotion ในยุคการแข่งขันที่รุนแรงแต่ผู้บริโภคมีรายได้น้อย
  • เครื่องมือของ Consumer promotion ที่เป็นไม้เด็ดทางการตลาด
  • ลักษณะของ Consumer promotion ที่พิชิตใจลูกค้
  • กฎ Do & Don’t  ของ Consumer promotion
  • การทำ Low cost promotion
  • ความสัพันธ์ของ Sale promotion & Consumer promotion
  • การกำหนดงบประมาณ / การวัดผลของ Sale promotion

 

เวลา 13.00-16.00 น. 

  • กลยุทธ์การทำ Trade promotion
  • เครื่องมือของ Trade promotion
  • กลยุทธ์ที่จะมัดใจผู้แทนจำหน่ายหรือร้านค้า
  • Relationship strategy

 

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา 9.00-12.00 น.

  • กลยุทธ์การทำ Shopper Marketing ให้ประสบความสำเร็จ
    • แนวโน้มและเทคโนโลยีการทำ Shopper Marketing  ในอนาคต
    • ปัจจัยของความสำเร็จ /ล้มเหลวของ Shopper Marketing
    • กรณีตัวอย่างการทำ Shopper Marketing  ที่ประสบความสำเร็จ

 

เวลา 13.00-16.00 น. 

  • ความสัมพันธ์ระหว่าง Sales promotion และ Marketing mix (5Ps)
  • เทคนิคและเครื่องมือการทำ Sales promotion
  • ตัวอย่างของการทำ Promotion ที่ประสบความสำเร็จ

 

 

วิทยากร
รศ.กิตติ สิริพัลลภ
อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์
Executive vice president-marketing & public relation
Central food retail Co.,Ltd
คุณธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์
Managing Director
Media APAC dunnhumby (thailand)
คุณพิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขายในประเทศ
บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์

9.00 - 16.00 น.
โรงแรมเอทัส ลุมพินี ถ.พระราม 4
1030/4 ถนนพระรามที่ ๔ แขวง สี่แยกมหานาค เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
หมายเหตุ
พักรับประทานอาหารว่างเวลา 10.30-10.45 น. และ 14.30-14.45 น. รับประทานอาหารกลางวันเวลา 12.00-13.00 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 15,943 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 17,013 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

SUPER BRAND MANAGER #33

องค์ความรู้ 4 แกนหลักที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
K: Knowledge
สร้างพื้นฐานแห่งความเข้าใจ เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จ ฟังกระบวนการทางความคิด จากสุดยอดกูรูผู้เชี่ยวชาญ
I: Inspiration
จุดประกายความคิด เพื่อต่อยอดธุรกิจ และสร้างพลังแห่งความเปลี่ยนแปลง
N: Network
พบเพื่อนใหม่ สร้างเครือข่ายธุรกิจ แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากเพื่อนร่วมคลาส
D²: Digital & Direct Experience
เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ลงสนามจริง แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับวิทยากรและเพื่อนร่วมรุ่น พร้อมสัมผัสการตลาดในยุคดิจิทัล รวมแวดวง Start-up
รายละเอียด

หลักสูตร flagship ที่เข้มข้นที่สุด ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด ตลอด 14 วัน !!
การันตีความเข้มข้นของเนื้อหา พร้อมพบกับวิทยากรคุณภาพที่จะแบ่งปันประสบการณ์ และเคล็ดลับทางการตลาด เพื่อให้คุณพร้อมสู่ความสำเร็จ!!

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  • ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
  • ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  • ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
  • ผู้ประกอบการ SMEs
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
Speaker
 

  

 

 

 

 

 

วันและสถานที่อบรม
วันที่ 15, 21, 22, 29, 30 มิ.ย 62 (วันศุกร์/เสาร์)
วันที่ 5, 6, 12, 19, 20 ก.ค 62 (วันศุกร์/เสาร์)
วันที่ 2, 3, 9, 17 ส.ค 62 (วันศุกร์/เสาร์)
9.00 - 16.00 น.
โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
2 ซอยสุขุมวิท Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110
หมายเหตุ
วันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 (วันเสาร์-อาทิตย์) เป็นการเดินทางไปต่างจังหวัด ณ โรงแรม รวินทารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 64,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 68,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 68,480 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 72,760 บาท)
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่ [email protected]
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3% และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
logo