SHARE

SUPER BRAND MANAGER #35

เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน เมื่อโลกการตลาดกลายพันธุ์ในปัจจุบันภายใต้สถานการณ์แพร่ ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และ Technology Disruption นักการตลาดยุคนี้จึงต้องกลายพันธุ์ปรับเปลี่ยน การทำการตลาดอย่างสร้างสรรค์ เพื่อความสำเร็จในโลกการตลาดแห่งอนาคต
สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลง
ที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normal
ได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ และประสบการณ์
กับวิทยากรและเพื่อนร่วมหลักสูตร เพื่อRefresh ความรู้ใหม่ พร้อม Reskill & Upskill เพื่อสร้างความเข้าใจในทุกมิติของโลกการตลาดยุค Post Covid-19
สร้างมิตรภาพ
ของผู้เข้าร่วมอบรม ให้เกิดเครือข่ายผู้บริหารการตลาดที่เข้มแข็ง เกิดความร่วมมือและสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต
รายละเอียด

ผู้เข้าร่วมหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 35 นี้ จะได้รับทั้ง ความรู้ในการทำงานตลาดในโลกยุค New Normal ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวประสบการณ์ของแบรนด์ต่างๆ ได้รับประสบการณ์ตรงในการศึกษาดูงาน แลกเปลี่ยนความรู้ และได้มิตรภาพทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจขององค์กรต่อไปได้

เป็นหลักสูตร ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และการสื่อสาร ที่ต้องการ Reskill & Upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์ และการลงมือทำจริง

รูปแบบการสัมมนา

• ฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ทางออนไลน์ ในเดือนตุลาคม และพบกัน Face to Face ที่ โรงแรม คาร์ลตัน แบงคอก สุขุมวิท
• ร่วมแบ่งกลุ่มทำแผนการตลาดจากโจทย์จริง พร้อมการนำเสนอแก่ Commentator ผู้เชี่ยวชาญ

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  • ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
  • ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  • ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
  • ผู้ประกอบการ SMEs
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
Agenda
เดือนตุลาคม สอนสด ในรูปแบบ ONLINE
เดือนพฤศจิกายน พบกัน ที่ โรงแรม คาร์ลตัน แบงคอก สุขุมวิท
วันพฤหัสบดีที่ 7 ต.ค.64

09.00-12.00 น.  Trends & Changes : Post COVID-19 : new normal marketing & consumer trends วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาดและความเปลี่ยนแปลงหลังยุค COVID-19
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย

13.00-16.00 น.  กลุ่มสัมพันธ์ /Break The Ice
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันเสาร์ที่ 9 ต.ค.64

09.00-12.00 น. 360° People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์

13.00-16.00 น. From Place to Customer Journey – On-life strategy : meet customer where they are เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค
โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล

วันพฤหัสบดีที่ 14 ต.ค.64

09.00-12.00 น. From Promotion to Advocacy – Influence the influencers สร้างยอดขายด้วยความรัก ให้ลูกค้าพูดแทนแบรนด์
โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์

13.00-16.00 น. E-Commerce Marketing During a Global Pandemic พลังของโลกออนไลน์ กับความเปลี่ยนไปหลัง COVID-19
โดย คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา

วันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64

09.00-12.00 น. เดินทางไปต่างจังหวัด
13.00-16.00 น. Post-Pandemic marketing strategies : Long-term planning, short-term goal, and agile mindset การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง มองรอบด้าน วิเคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Winning Strategy Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล

16.00-21.00 น.  กิจกรรมสัมพันธ์+Dinner
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.64

09.20-12.00 น. Post-Pandemic marketing strategies : Long-term planning, short-term goal, and agile mindset การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง มองรอบด้าน วิเคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Winning Strategy Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล

13.00-16.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.64

09.00-12.00 น. From Product to Experience – Adapting customer experience in the time of pandemic ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์ 

13:00-16:00 น. Consumer-centric mindset : Insight and Empathy หัวใจความสำเร็จของนักการตลาดยุคใหม่ ด้วยการมองโลกจากมุมของลูกค้า
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค.64

09.00-12.00 น. Ethics & CSR for SBM ธุรกิจยั่งยืนด้วยจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
โดย ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน

13:00-16:00 น. Creative Content Marketing: Tell Your Brand Story Through Content สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์
โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง

วันเสาร์ที่ 30 ต.ค.64

09.00-16.00 น. Tools & Platform : Multi-Platform Media Landscape กลยุทธ์การวางสื่อแบบบูรณาการ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย

วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.64

09.00-12.00 น. Finance for Marketing ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย อ.นวพร บุศยสุนทร

13:00-16:00 น. Communication : The Art of Integrated Marketing and Communications in a Digital Age สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน

วันเสาร์ที่ 6 พ.ย.64

09.00-12.00 น. Design Thinking : Creative solution for innovation พลิกความคิด ชีวิตเปลี่ยน
โดย คุณกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร

13:00-16:00 น. From Price to Value Creation–How customer empathy create value การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่า มากกว่า ราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข

วันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ย.64

09.00-12.00 น. Tech & Innovation  เรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
โดย คุณไผท ผดุงถิ่น

13:00-16:00 น. Art of Sales : Key to Win เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช

วันเสาร์ที่ 13 พ.ย.64

09.00-12.00 น. Purposeful brand & its impact ความจริงใจในการสร้างคุณค่า ที่มากกว่าแค่ผลกำไร
โดย คุณจักรพล จันทวิมล

วันเสาร์ที่ 27 พ.ย.64

09.00-12.00น. WorkGroup

13:00-16:30 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM#35
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณอวยชัย รางชัยกุล, คุณสุชีพ ศรีพฤฒา และดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

16.30-17.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย

วันและสถานที่อบรม
วันที่ 7,9,14,16,17,21,28,30 ตุลาคม [สอนสด ทาง Online]

และ 4,6,11,13,27 พฤศจิกายน 2564 [Face to Face ที่ โรงแรมคาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก สุขุมวิท]
9.00 - 16.00 น.
Online & โรงแรมคาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก สุขุมวิท
491 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
หมายเหตุ
การเดินทางไปต่างจังหวัด จะเลื่อนไปจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้น

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 65,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 69,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน และอาหารว่าง
• ราคารวมห้องพักคู่ (ในวันที่อบรมต่างจังหวัด)
• ราคาด้านบน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 69,550 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 73,830 บาท)
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ บริษัทและนิติบุคคลสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่ [email protected]
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo