8
SHARE

SUPER BRAND MANAGER #34

หลักสูตร flagship ที่เข้มข้นที่สุด ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด ตลอด 14 วัน !!
01 August 2020 to 26 September 2020
องค์ความรู้ 4 แกนหลักที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
K: Knowledge
สร้างพื้นฐานแห่งความเข้าใจ เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จ ฟังกระบวนการทางความคิด จากสุดยอดกูรูผู้เชี่ยวชาญ
I: Inspiration
จุดประกายความคิด เพื่อต่อยอดธุรกิจ และสร้างพลังแห่งความเปลี่ยนแปลง
N: Network
พบเพื่อนใหม่ สร้างเครือข่ายธุรกิจ แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากเพื่อนร่วมคลาส
D²: Digital & Direct Experience
เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ลงสนามจริง แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับวิทยากรและเพื่อนร่วมรุ่น พร้อมสัมผัสการตลาดในยุคดิจิทัล รวมแวดวง Start-up
แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดสัมมนา
จากเดิม โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์ เทอมินอล 21
มาที่ Gaysorn Urban Resort
รายละเอียด

หลักสูตร flagship ที่เข้มข้นที่สุด ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด ตลอด 14 วัน !!
การันตีความเข้มข้นของเนื้อหา พร้อมพบกับวิทยากรคุณภาพที่จะแบ่งปันประสบการณ์ และเคล็ดลับทางการตลาด เพื่อให้คุณพร้อมสู่ความสำเร็จ!!

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
  • ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
  • ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
  • ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
  • ผู้ประกอบการ SMEs
  • ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
Speaker
วันเสาร์ที่ 1 ส.ค.63

09.20-12.00 น.  Trends & Changes : Are you ready for future Marketing วิเคราะห์ เจาะลึกเทรนด์การตลาด ก้าวนำโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย

13.00-16.00 น.  กลุ่มสัมพันธ์ /Break The Ice
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันศุกร์ที่ 7 ส.ค.63

9.00-12.00 น.  From Customer Journey to Brand Journey – Connect with the Cs strategy เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค
โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย

13:00-16:00 น. กลยุทธ์การทำตลาด นำแบรนด์ไทยไปจีน
โดย คุณอิทธิชัย อรรถกระวีสุนทร และ คุณบรรณ ภุชงค์เจริญ

วันเสาร์ที่ 8 ส.ค.63

9.00-12.00 น.  Human Insight-Based Strategy for Innovation
– Data VS Insight – นักการตลาดเชิงกลยุทธ์ต้องเข้าใจความแตกต่าง
– การหานวัตกรรมที่ใช่ เริ่มจากการเข้าใจมนุษย์กลุ่มเป้าหมายก่อน
– Innovation Trends ธุรกิจจะปรับตัวได้อย่างไร ให้เท่าทันลูกค้ายุคใหม่
– Case studies and key learning
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล

13.00-16.00 น.  From Price to Value Creation – how customer empathy create value การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่า มากกว่า ราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข

วันเสาร์ที่ 15 ส.ค.63

9.00-11.00 น.  เดินทางไปต่างจังหวัด ( โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ,พัทยา)

13:00-16:00 น.  360° People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์

16.00-21.00 น.  กิจกรรมสัมพันธ์+Dinner
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

วันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.63

10.00-12.00 น.  Power of Presentation นำเสนออย่างไร ให้โดดเด่น และชนะใจผู้ฟัง
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน

13.00-16.00 น.  เดินทางกลับกรุงเทพฯ

วันศุกร์ที่ 21 ส.ค.63

09.00-12.00 น.  Business Model Canvas มองรอบด้าน วิคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจด้วย Business Model Canvas
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน

13.00-16.00 น.  Omni channel-Disruption of Thai Retail in Digital era ความเปลี่ยนแปลงของค้าปลีกไทย ในยุคดิจิทัล
โดย ดร.ฉัตรชัย ตวงรัตนพันธ์

วันเสาร์ที่ 22 ส.ค.63

9.00-12.00 น.  Consumer-centric mindset : Insight and Empathy นักการตลาดยุคใหม่ ต้องไม่ใช่แค่เข้าใจ แต่มองโลกจากมุมของลูกค้า
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ

13.00-16.00 น.  From Product to Experience – When functional benefits is not enough ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์

วันศุกร์ที่ 28 ส.ค.63

9.00-16.00 น.  Marketing and Innovation Plan : Good Marketing Plan Is Halfway to Success แผนการตลาดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่แผนที่ดีคืออะไร?
มาปลดล็อคกลยุทธ์การเขียนแผนการตลาดขั้นเทพกัน
โดย ดร.จรรย์จารี ธรรมา

วันเสาร์ที่ 29 ส.ค.63

9.00-12.00 น.  Finance for Marketing ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย อ.นวพร บุศยสุนทร

13.00-16.00 น.  Communication in Digital Era : สื่อสารอย่างไรให้โดนใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล
โดย คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ

วันศุกร์ที่ 4 ก.ย.63

09:00-12:00 น.  Digital Marketing : future of marketing and sales การตลาดยุคดิจิทัล การตลาดแห่งอนาคต
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล

13.00-16.00 น.  Virtual livestream by Google Thailand  Google Framework for Brand Marketing: เจาะลึก เครื่องมือการสร้างแบรนด์ และ Successful case
โดย คุณธนธรณ์ โพดาพล

วันเสาร์ที่ 5 ก.ย.63

9.00-12.00 น.  Design Thinking : Creative solution for innovation  พลิกความคิด ชีวิตเปลี่ยน
โดย คุณกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร

13.00-16.00 น.  Digital Platfrom :Facebook Marketing เรียนรู้แพลตฟอร์ม กลยุทธ์การวางสื่อออนไลน์ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดย คุณธัญญ์นิธิ​ อภิชัยโชติรัตน์

วันศุกร์ที่ 11 ก.ย.63

9.00-12.00 น.  The game changer : Innovation for Marketing Strategy เรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
โดย คุณไผท ผดุงถิ่น

13.00-16.00 น.  Creative Content Marketing: Tell Your Brand Story Through Content สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์
โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง

วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63

9.00-12.00 น.  Art of Sales : Key to Win เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช

วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.63

9.00-12.00 น.  รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM#34
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณอวยชัย รางชัยกุล, คุณสุชีพ ศรีพฤฒา และ ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

13.00-15.00 น.   Ethics & CSR for SBM ธุรกิจยั่งยืนด้วยจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
โดย ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

15.15-16.00 น.  พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร

วันและสถานที่อบรม
1, 7, 8, 15, 16, 21, 22, 28, 29 ส.ค. 63 (วันศุกร์/เสาร์)
4, 5, 11, 12, 26 ก.ย. 63 (วันศุกร์/เสาร์)
9.00 - 16.00 น.
Gaysorn Urban Resort
127 Gaysorn Tower, 19th-20th Floor, Ratchaprasong Rd, Lumphini, Pathum Wan District, Bangkok 10330
หมายเหตุ
วันที่ 15-16 สิงหาคม 2563 (วันเสาร์-อาทิตย์) เป็นการเดินทางไปต่างจังหวัด ณ โรงแรม รวินทารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 64,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 68,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมห้องพักคู่ ณ โรงแรม รวินทารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
• ราคาด้านบน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (สมาชิกราคา 68,480 บาท ผู้สนใจทั่วไปราคา 72,760 บาท)
• โปรดสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 256-1-03525-1 กรุณาส่งหลักฐานกลับมาที่ [email protected]
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 1.5% และรบกวนออกเอกสารส่งมาตามที่อยู่บริษัท
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo