บทความ & บทสัมภาษณ์

Interview

glove clinic คลินิกสุขภาพเพื่อ LGBTQ ลบภาพสำส่อนสู่เฮลตี้ไลฟ์สไตล์

โดย สุวิทย์ วงศ์รุจิราวาณิชย์

สร้างโอกาสทางธุรกิจจากไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม LGBTQ เพราะการตรวจโรคคือการสร้างคุณภาพชีวิตที่ถูกต้อง

07/10/2019
อ่านต่อ
Personal Branding in Social Media: ในวันที่ภาพลักษณ์ผู้บริหารบนโลกโซเชียลสำคัญกว่าที่คิด
โดย ชัชรพล เพ็ญโฉม

สนทนากับ ชุติมา ดำสุวรรณ นักวางแผนกลยุทธ์การสื่อสาร เจ้าของเพจ Communicate Different ว่าด้วยเรื่องภาพลักษณ์ ค่านิยม และทัศนคติ ที่ผู้บริหารองค์กรส่งผ่านออกไปในโลกโซเชียล

05/09/2019
อ่านต่อ
รวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของพ็อดคาสท์ Mission to the Moon กับภารกิจการส่งต่อแรงบันดาลใจที่เขาว่าเป็นหน้าที่หนึ่งของมนุษย์
โดย สุวิทย์ วงศ์รุจิราวาณิชย์

พูดคุยกับ แท็บ -รวิศ ในอีกบทบาทของ ‘นักเล่าเรื่อง’ และเหตุผลที่เขาอยากทำพ็อดคาสท์ Mission to the Moon ให้เป็นพื้นที่แบ่งปันความรู้ด้านธุรกิจ และการใช้ชีวิตให้มีพลัง

05/09/2019
อ่านต่อ
อังคณา ลิขิตจรรยากุล เล่าถึงปรัชญา “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต” ตั้งเป้าดันแบรนด์พฤกษาเป็นที่รักของลูกบ้านทุกโครงการ
โดย กมลกานต์ โกศลกาญจน์

เปิดแนวคิดการปั้นแบรนด์ยุคใหม่ของ พฤกษา เรียลเอสเตท กับเบื้องหลังแคมเปญ “พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต”

05/09/2019
อ่านต่อ
สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ Game Changer แห่ง พฤกษา โฮลดิ้ง แชร์กลยุทธ์ทำงานอย่างไรให้ชีวิตมีสุข
โดย ชัชรพล เพ็ญโฉม

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผู้หญิงไทยคนหนึ่งจะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ […]

05/09/2019
อ่านต่อ
CMO แมคโดนัลด์ เผยกลยุทธ์ Feel Good Moment ผูกใจลูกค้าทุกกลุ่ม
โดย ชัชรพล เพ็ญโฉม

คุยกับประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดบริษัทแมคไทย ถึงแนวทางการบริหารแบรนด์ McDonaldในยุคที่ตลาดมีความหลากหลายสูงสุด

08/08/2019
อ่านต่อ
สืบสานมรดกคราฟท์ไทย ด้วยการตลาดยุคใหม่ที่คิดไม่เหมือนเดิม
โดย MAT TEAM

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยพูดคุยกับ ผ.อ.แป้ง – อัมพวัน พิชาลัย หัวเรือใหญ่แห่งศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศถึงวิสัยทัศน์ด้านการสืบสาน อนุรักษ์ และต่อยอดหัตถศิลป์ไทยในทุกมุมของประเทศ

15/07/2019
อ่านต่อ
The Contextual เผยแนวคิดการแก้โจทย์ธุรกิจด้วย Service Design
โดย กมลกานต์ โกศลกาญจน์

สำรวจวิธีคิดและเบื้องหลังการทำงานของ ธนัฏฐา โกสีหเดช และ ภิรญา รวงผึ้งทอง สองนักออกแบบบริการผู้เชี่ยวชาญการใช้ Design Thinking มาแก้โจทย์และลดข้อผิดพลาดในวิถีธุรกิจและการตลาด

12/07/2019
อ่านต่อ
บังอร สุวรรณมงคล ปั้นแบรนด์อย่างไรให้นั่งในใจผู้บริโภค
โดย สุวิทย์ วงศ์รุจิราวาณิชย์

เพราะแบรนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อยี่ห้อบนตัวผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่คือศูนย์รวมของความรู้สึกที่สร้าง ‘คุณค่า’

12/07/2019
อ่านต่อ
จักรพล จันทวิมล สู่ทศวรรษที่ 7 แห่งความสำเร็จของ “นันยาง”
โดย ชัชรพล เพ็ญโฉม

ทายาทรุ่นที่สามของ ‘นันยาง’ แชร์วิสัยทัศน์ด้านการตลาดของแบรนด์ที่อยู่ ‘คู่เท้าคนไทย’ มากว่าหกทศวรรษ

12/07/2019

สมัครรับข่าวสาร

logo