
ข่าวประชาสัมพันธ์
MAT CMO Council แนะ 10 Re ช่วยนักการตลาดสู้โควิด
ในโอกาสครบรอบ 55 ปี สมาคมการตลาดฯ ระดมกว่า 55 CMO และผู้บริหารระดับสูง ร่วมเสวนา ออนไลน์ภายใต้หัวข้อ “Unlock the Lockdown… นักการตลาดทำอะไรกันดี?!!” เพื่อร่วมพูดคุย ปลดล็อค แบ่งปันการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง รวมถึงแนะนำวิธีการ ไอเดียในการทำการตลาดใหม่ๆ ที่จะช่วยพัฒนาองค์กรและบุคลากรให้มีการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้วิกฤตการณ์โควิด-19

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดฯเปิดรับสมัครนักศึกษาทุนต่อเนื่อง ปี2564
ประกาศรายชื่อ ผู้ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ทางออนไลน์

ภาพบรรยากาศการสัมมนา Thailand Marketing Day 2020
ภาพบรรยากาศการสัมมนา Thailand Marketing Day 2020 ภายใต้หัวข้อ “The Marketing Mutation..ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธ์เพื่ออยู่รอด” เพื่อให้ความรู้เป็นแนวทางแก่ผู้ประกอบการและนักธุรกิจ นักการตลาด ได้ดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างเข้มแข็ง

สมาคมการตลาดฯ เผยวิสัยทัศน์ ร่วมฝ่าวิกฤติเคียงข้างผู้ประกอบการ และนักการตลาดไทย เน้นสร้างพลังขับเคลื่อน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน
สมาคมการตลาดฯ เผยวิสัยทัศน์พร้อมฝ่าวิกฤติผนึกกำลังทุกภาคส่วนตกผลึกองค์ความรู้ พร้อมเผยเทรนด์การตลาดแนวใหม่ยุคดิจิทัลในรูปแบบ New Normal..

สมาคมการตลาดฯ จัดงานมอบทุนแก่นิสิตที่ได้รับทุนจากมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้จัดงานมอบทุนการศึกษาแก่นิสิตนักศึกษาที่เรียนดีและมีศักยภาพที่จะเป็นนักการตลาดที่ดี โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ประธานกิตติมศักดิ์ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบทุนการศึกษา

ประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาฯ ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
ขอแสดงความยินดีกับน้องๆที่ได้รับคัดเลือกในปี 2563 ทุกท่าน
ภาพบรรยากาศงานประชุมใหญ่สามัญประจําปี 2563 และสัมมนาพิเศษ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประ […]

ขอเชิญร่วมรับฟัง, พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในงานสัมมนาออนไลน์ EdTeX WEBINAR#1
วิทยากรพิเศษคุณไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ที่จะมาแชร์เรื่องราว, ประสบการณ์และแรงบันดาลใจในด้านการศึกษา ในหัวข้อ ความแตกต่างทางการศึกษา, Time for Education Start-up และฝันที่เปลี่ยนไปของเด็กและวัยรุ่นยุคใหม่นี้ และการเรียนเพื่อเป็น “ครู”

Thailand E-commerce Landscape รวมธุรกิจในตลาดอีคอมเมิร์ซไทย อัปเดตล่าสุดปี 2020
เพราะการดำรงชีวิตจับจ่ายใช้สอยในปัจจุบันทำได้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ผู้บริโภคสนใจสิ่งไหนก็สามารถเข้าอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์เพื่อค้นหาข้อมูล พร้อมเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์

ไพรซ์ซ่า (Priceza) สรุปภาพรวมตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 2019 พร้อมชี้ทิศทางปี 2020 ในช่วงสถานการณ์โควิด-19
ไพรซ์ซ่า (Priceza) เผยตัวเลขมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 2019 มีมูลค่า 163,300 ล้านบาท จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด19 (COVID-19)ในประเทศไทย