News

ประกาศผล! แคมเปญการตลาดฯ เข้ารอบสุดท้าย Finalists Marketing Award of Thailand 2023

SHARE

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566

ตามที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดโครงการประกวดแคมเปญการตลาดประจำปี ภายใต้ชื่องาน “Marketing Award of Thailand 2023” เพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และให้การสนับสนุนการพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล และในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 65 แคมเปญ แยกเป็น 81 ผลงานจาก 42 องค์กรทั่วประเทศ ซึ่งทุกๆผลงานได้รับการตัดสิน และคัดเลือกอย่างถี่ถ้วน และเป็นธรรมจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

ในนามของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับทุกองค์กรที่ผ่านเข้ารอบ และขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมประกวดทุกองค์กร ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยแคมเปญ จาก 4 กลุ่มผลงาน ที่ผ่านการเข้ารอบสุดท้าย (Finalists) ได้แก่

Award Category 1 : Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์
  • SBITO GAME OF TRADE – บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด
  • ZYndromes Campaign – Muang Thai Life Assurance Public Company Limited.
  • ช้างดาวพริ้ง – บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด
  • Make the Most of Now อยู่ด้วยกันก๊อนนน – บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด
  • All You Can Check by Phyathai – บริษัท ประสิทธิ์พัฒนา จำกัด (มหาชน)

Award Category 2 : Brand Experience & Communication แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์
  • Business Turn Around, Paving the Path to Success – The Coffee Club Thailand, Minor Food Group
  • Clean Air Matters by SCG Bi-ion – บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด
  • Impossible Growth – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จํากัด
  • SCG: The Next Chapter-Your Next Chapter is Our Next Chapter – SCG
  • ธรรมดาที่ทำมาดี – บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด

Award Category 3 : Innovations & Martech แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างผลลัพธ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจ
  • My Lotus’s NFT Platform – บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด
  • Tiger X M-150 “Collaborate, Engage and Connect” – บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้างจำกัด และ บริษัทโอสถสภา จำกัด (มหาชน)
  • Unlocking the power of Martech for better ROI – The 1 Central Company Limited.
  • โปสการ์ดออนไลน์ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
  • 45DAYS: 45วัน เกี่ยวดีไม่มีสะดุด – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จํากัด

Award Category 4 : Sustainable Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน
  • Investment-Led Sustainability การลงทุนเพื่อความยั่งยืน by KBank Private Banking – KBank Private Banking
  • KUBOTA SHARE FOR THE BETTER – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จํากัด
  • “Wake Up Waste” แพลตฟอร์มและรถบีบอัด เพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการรีไซเคิล – บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน)
  • กรุงไทยรักเกาะเต่า – ธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน)
  • บ้านปะการัง รักษ์ทะเล by CPAC Green Solution – บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด

หมายเหตุ: การแจ้งผลการตัดสินในเอกสารนี้ เป็นการจัดเรียงตามลำดับใบสมัครของแคมเปญ โดยไม่ได้จัดเรียงตามระดับคะแนนแต่อย่างใด


สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ Finalists ตามรายชื่อที่แจ้งไว้ ทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จะติดต่อผู้ประสานงาน ตามรายละเอียดที่ได้ให้ไว้ในใบสมัคร เพื่อนัดหมายขั้นตอนการเตรียมตัว และ ช่วงเวลาสัมภาษณ์ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566  ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.30 น. ในรูปแบบการสัมภาษณ์ทางออนไลน์ (ZOOM)

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ คุณจิราภรณ์
อีเมล์: [email protected] โทร. 099-242-5244

Tags:

ผู้เขียน
MAT Team

Marketing Association of Thailand

Subscribe now

© 2019 Marketing Association of Thailand
logo