
บทความ & บทสัมภาษณ์
MAT Vaccine For Business EP.4
มาร์เก็ตเพลสที่เป็นการรวมกลุ่มคน Tribe เดียวกัน มีความเป็นคอมมูนิตี้ ทำให้เกิดยอดขายได้มากกว่าที่คาดคิด ด้วยความเชื่อใจ บรรยากาศ เหมือนซื้อขายกับพี่น้อง

MAT Vaccine For Business EP.3
Content ที่ดี เป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้การขายของประสบความสำเร็จ แล้วคุณหรือไม่ว่า content ที่ดีแปลว่าอะไร คิด Content ยังไง ให้โดนใจ และสร้างยอด?

MAT Vaccine For Business EP.2
การสร้างความประทับใจสำหรับการมีหน้าร้านก็ง่าย เพราะการบริการที่ดี พนักงานที่ยิ้มแย้ม ต้อนรับและตอบคำถามแล้วถ้าเป็นหน้าร้านออนไลน์ เราจะทำยังไงให้คนมาเลือกซื้อของกับเรา? และสร้างประสบการณ์ที่เรียกว่า Seamless Experience ที่ดีกลับไป

MAT Vaccine For Business EP.1
ในสถานการณ์ที่ไวรัสระบาด “โควิด-19” ทำให้ เศรษฐกิจ ธุรกิจ หยุดชะงัก สมาคมการตลาดฯ มีความตั้งใจช่วยผู้ประกอบการไทย ให้ยืนหยัดผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ โดยชวนนักการตลาด และผู้มีประสบการณ์ มาพูดคุย ตอบคำถาม ในรูปแบบการ LIVE ผ่านทาง facebook page MAT Society ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.

สมาคมการตลาดฯ เพิ่มวัคซีนให้ธุรกิจ สู้วิกฤติ COVID-19
การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 (Covid-19) สร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชนทั่วโลก ทำให้ผู้คนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ออกจากบ้านน้อยลง จำกัดการท่องเที่ยว เดินทาง จับจ่ายใช้สอยตามห้างร้านค้า ส่งผลกระทบอย่างหนักกับทุกภาคธุรกิจสินค้าและบริการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กได้รับผลกระทบอย่างรุ่นแรง ทั้งยอดขายและการดำเนินการ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอเสนอข้อแนะนำเป็นแนวทางที่ต้องทำเบื้องต้น ให้ผู้ประกอบการนำไปใช้ในการปรับตัวฝ่าสถานการณ์โควิด-19 เพื่อให้ธุรกิจได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

พอแล้วดี…จริงไหม? เรียนรู้แนวทางสร้างธุรกิจให้สำเร็จอย่างพอดีและมีความสุข
เรียนรู้หลากมุมมองภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณ ‘เติบโตได้จริง’ อย่างชาญฉลาดและยั่งยืน

ดันคราฟท์ไทยไปให้สุดขอบโลก ตอบเทรนด์ธุรกิจร่วมสมัยด้วยไดอะล็อกใหม่ของภูมิปัญญาดั้งเดิม
ร่วมสำรวจไดนามิกใหม่ๆ ที่เป็นแรงผลักให้ Craft & Design ของไทยเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

CUSTOMER INSIGHTS ข้อมูลลูกค้าที่เป็นทั้งสมองและหัวใจในธุรกิจ
หนทางเดียวที่จะทำให้ธุรกิจอยู่รอดในวันนี้คือการทำความรู้จักกับลูกค้าและผูกใจพวกเขาให้ได้เร็วที่สุด

9 แนวโน้มการตลาดแห่งทวีปเอเชียที่คุณต้องรู้
บทวิเคราห์ความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงด้านการตลาดในภูมิภาคเอเชียโดย Asia Marketing Federation

ฉลาดใช้ Micro Moment กับคอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง
การพาแบรนด์เข้าไปอยู่ใน Micro Moment ของลูกค้าคืออะไร หาคำตอบได้ในบทความนี้