
บทความ & บทสัมภาษณ์
Decoding the RUPT World by Slingshot
โลกวันนี้ไม่ใช่แค่เร็วขึ้น แต่ยัง “ซับซ้อน ย้อนแย้ง และคาดเดาไม่ได้” ในแบบที่โมเดลเดิมอย่าง VUCA หรือ BANI อธิบายไม่เพียงพออีกต่อไป
สลิงชอท กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผู้นำและองค์กร เผย Insight ล่าสุดผ่านโมเดล RUPT กรอบคิดใหม่ที่ช่วยให้ผู้นำเข้าใจโลกที่ยุ่งเหยิง และพร้อมขับเคลื่อนองค์กรให้รอดและโตได้จริง

“9 เทรนด์โลก” ที่นำไปสู่ “4S”
เจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคไทย – SELFsumer Seamlessness Security และ Sustainability
บทสรุปจากรายงานของ Ipsos Global Trends
บริษัท อิปซอสส์ จำกัด เผยรายงาน Ipsos Global Trends 2024 ซึ่งเป็นผลการศึกษาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้คนจำนวนกว่า 50,000 คนใน 50 ประเทศ

เมืองไทยประกันชีวิต (MTL)
คว้า Bronze Award
“Care Plus พลัสความแคร์ให้คนที่แคร์แต่คนอื่น”
เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) คว้า Bronze Award กับแคมเปญ “Care Plus พลัสความแคร์ให้คนที่แคร์แต่คนอื่น”

สรุป 10 เทรนด์สำคัญ 2025 ที่ธุรกิจต้องจับตา!
อัปเดตแนวโน้มสำคัญที่จะเปลี่ยนโลกการตลาดปี 2025 พร้อมกลยุทธ์ที่ช่วยให้ธุรกิจปรับตัวและสร้างความได้เปรียบในตลาด!

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เผยผลสำรวจ “Marketing Trends: 2025 Way Forward”
สะท้อนมุมมองและแนวโน้มสำคัญในแวดวงการตลาดไทยปี 2025
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยอุปนายกสมาคมฯ สองท่าน คือ ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ และผศ. ดร. เอกก์ ภทรธนกุล ได้เปิดเผยผลสำรวจ “Marketing Trends: 2025 Way Forward” ซึ่งสะท้อนมุมมองและแนวโน้มสำคัญในแวดวงการตลาดไทยปี 2025 โดยรวบรวมข้อมูลจาก MAT CMO COUNCIL เครือข่ายผู้บริหารระดับสูงในองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยการตลาดจำนวน 111 ท่าน

สรุปเนื้อหาในงาน
Thailand Marketing Day 2025
THE NEXT MARKETING BATTLE
จัดทัพฝ่าสมรภูมิการตลาดยุคใหม่
สรุปเนื้อหาในงาน Thailand Marketing Day 2025 THE NEXT MARKETING BATTLE จัดทัพฝ่าสมรภูมิการตลาดยุคใหม่ ฉายภาพความท้าทาย ความพร้อมและมาตรการต่าง ๆ ในการยกระดับเศรษฐกิจไทย เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักการตลาดและผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตในยุคการแข่งขันสูง พฤติกรรมผู้บริโภค และสภาพเศรษฐกิจเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน และรับมือทุกความท้าทายในปี 2025

เผย 4 สมการกลยุทธ์สำหรับผู้บริหารระดับสูงเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยร่วมกับ Accenture Song ประเทศไทย จัด exclusive forum “1+1 > 2 Unleashing Local Potential to Global Stage” เผยเทรนด์โลกในด้านเทคโนโลยีและความยั่งยืน กลยุทธ์ที่จะเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ พร้อมแลกเปลี่ยนแนวคิดในการบุกตลาดโลกกับนักธุรกิจไทยที่ดังระดับอินเตอร์

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
เผย “5 โฟกัสหลัก”เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไทยในครึ่งปีหลัง 2567
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เผย “5 โฟกัสหลัก” เพื่อเป็นแนวทางให้นักธุรกิจไทยรับมือกับความท้าทาย การเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันที่รุนแรงในทุกรูปแบบของการตลาดในปัจจุบันและอนาคต พร้อมเผยวิสัยทัศน์ใหม่ในการเป็น “Accelerator” หรือ “ผู้ผลักดัน” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับวงการการตลาดไทย

MAT สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567
สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567 จับความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงของการตลาด โดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

The life centricity playbook By Accenture
สมาคมการตลาดฯ ขอมอบเนื้อหาดีๆให้กับสมาชิกและผู้ติดตามของสมาคมฯทุกท่าน เข้าไปโหลดไฟล์ The life centricity playbook By Accenture ได้แล้ววันนี้