News

งานชี้แจงโจทย์ J-MAT Award#29

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
โดยชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ J-MAT
ร่วมกับ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด

จัดงานเปิดโครงการประกวดแผนการตลาด J-MAT Award ครั้งที่ 29 ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ารวมทั้งสิ้น กว่า 500,000 บาท

พร้อมชี้แจงโจทย์และรายละเอียดการทำแผนการตลาด ภายใต้หัวข้อ “จัดจ้าน สุดไอเดีย” ใน วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน มีนิสิต นักศึกษา และคณาจารย์ เข้าร่วมงานกว่า 897 คน จาก 48 สถาบันทั่วประเทศ โดยมี คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย อุปนายกฝ่ายกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และ คุณพร ดารีพัฒน์ Executive Vice President บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับ

โครงการประกวดแผนการตลาด J-MAT Award เป็นโครงการที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้ริเริ่มขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา ได้นำความรู้ที่ได้ศึกษาในห้องเรียน มาลองปรับใช้กับโจทย์และสถานการณ์ทางการตลาดจริง เป็นการฝึกคิด วิเคราะห์ และประมวลผลเพื่อนำเสนออย่างสร้างสรรค์ พร้อมฝึกการทำงานร่วมกันเป็นทีมก่อนที่จะออกสู่สนามการทำงานจริง โดยในปีนี้ มีนิสิต นักศึกษาให้ความสนใจ สมัครเข้าร่วมโครงการฯ เป็นจำนวน 2,938 คน รวม 454 ทีม จาก 49 สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดและข่าวสารโครงการได้ทาง

  • https://www.marketingthai.or.th/j-mat-award28
  • Facebook Fanpage ได้ที่ J-MAT
  • [email protected] ได้ที่ @smartjmat
  • โทร 02-679-7360-3, 095-952-4453

#JMATAward29
#JMAT
#สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

 

ภาพบรรยากาศวันชี้แจงโจทย์ J-MAT Award ครั้งที่ 29

ผู้เขียน
MAT TEAM

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

สมัครรับข่าวสาร และอัปเดตเทรนด์การตลาดทุกสัปดาห์

logo