SHARE

Digital Marketing Workshop 2020

28-29 ตุลาคม 2563

เรียนรู้ 8 หัวข้อสำคัญ ในการวางกลยุทธ์การตลาดยุคดิจิทัลแบบครบวงจร
ตั้งแต่การมองตลาด อ่านความเป็นไปได้ ทำความเข้าใจผู้บริโภค
ไปจนถึงการตั้งเป้าหมายการวางกลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์ การวางแผนปฎิบัติการณ์ และการวัดผล

กำหนดการสัมมนา

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563

08.30 น.
ลงทะเบียน

09.00 – 16.00 น.
Digital Strategic Planning

  • Objective Clarification ตั้งเป้าให้ชัด เดินยังไงก็ไม่หลง
  • Consumer Insight Exploring รู้จักเป้าหมาย เทคนิคอ่านใจลูกค้า
  • Competitive & Industry Review รู้จักคู่แข่ง รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครั้ง
  • Shaping Digital Marketing Strategy วางกลยุทธ์ดิจิทัล ให้ตอบโจทย์และทำได้จริง

 

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563

08.30 น.
ลงทะเบียน

09.00 – 16.30 น.
Executions

  • Creative & Content Ideation จุดไอเดียการสื่อสาร พูดให้ต่าง วางให้โดน
  • Moments / Media Amplification Planning เสริมพลังการตลาด เลือกพันธมิตรให้ถูกที่ ถูกคน
  • Timeline Planning วางแผนปฎิบัติการ จับต้องได้ เป็นขั้นตอน
  • KPI Measurements วัดผลอย่างไรว่าตรงเป้าหมาย
  • Workshop : Real CASE ฝึกปฎิบัติ เรียนรู้การวางแผนจากเคสจริง
วิทยากร
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
นักกลยุทธการตลาด การตลาดดิจิตอล และ การตลาดออนไลน์
ผู้ร่วมก่อตั้ง และ กรรมการ บริษัท แบรนด์เบเกอร์ จำกัด
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 28-29 ตุลาคม 2563
เวลา 08.30 - 16.30 น.
JW Marriott Hotel Bangkok
4 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei, Khlong Toei, Bangkok 10110
หมายเหตุ
เริ่มลงทะเบียน 08.30 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 14,900 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
logo