B2B Marketing Strategy#2

Right Strategy Wins All for B2B business : กลยุทธ์ที่ใช่ ชนะทุกสิ่ง!!
15 ตุลาคม 2563
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร?
องค์กรใหญ่ถึงกลาง
ที่มีการทำ B2B business ทั้งหมดหรือบางส่วน (ธุรกิจที่ต้องขายสินค้าหรือบริการให้กับธุรกิจด้วยกัน หรือมีช่องทางที่ต้องขายผ่านคนกลาง ที่ไม่ใช่ end-users โดยตรง)
ผู้บริหารระดับ Director หรือ Manager เป็นต้นไป ที่มาจาก
o ผู้บริหารฝ่ายการตลาด
o ผู้บริหารฝ่ายการขาย
o ผู้บริหารฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์หรือการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า
o ผู้บริหาร หน่วยงานใดก็ตามที่ต้องดู external stakeholders กลุ่มต่างๆ
หลักสูตรการค้นหากลยุทธ์การตลาดและการขาย ของ B2B ที่ทรงพลังที่สุด!!
  • เป็นหลักสูตรเดียว: ที่ออกแบบให้ B2B Business โดยเฉพาะ (ธุรกิจที่ต้องขายสินค้าหรือบริการให้กับธุรกิจด้วยกัน หรือมีช่องทางที่ต้องขายผ่านคนกลาง ที่ไม่ใช่ end-users โดยตรง)
  • ติดอาวุธให้ผู้บริหารยุคใหม่: เพื่อให้เข้าใจวิธีการหากลยุทธ์การขายและการตลาดที่สร้างการเติบโตได้สูงสุดให้กับธุรกิจ ด้วยการเข้าใจInsight ของ stakeholders ที่เกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนการตลาดด้วย insight และกลยุทธ์ ไม่ใช่การเดา
  • ก้าวทันโลก: การปรับวิธีคิดแบบใหม่ ที่เข้ากับการตลาดยุคแข่งขันสูง และลูกค้า B2B ในยุค 2020 และก้าวข้ามความท้าทายด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนหมุนเร็ว
กำหนดการสัมมนา

08.30 น.   เริ่มลงทะเบียน

09.00 – 12.00 น.

  • เทรนด์และการตลาดของ B2B business ที่เปลี่ยนไปในยุค 2020
  • กับดักและสิ่งที่ผู้บริหารมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตลาด B2B
  • WHY:
    • ทำไมการตลาดแบบ B2B ต้องมีกลยุทธ์
    • ทำไมวิธีทำงานเดิมๆถึงไม่มีประสิทธิผล
  • WHAT:
    • กลยุทธ์คืออะไร?
    • ทำไมกลยุทธ์ที่ใช่ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ
    • การทำ Marketing Goal, Strategy และ Tactics ที่ได้ผลจริง
    • สิ่งที่ผู้นำต้องเข้าใจลึกซึ้ง: ความแตกต่างระหว่าง Strategy VS Tactics
  • How:
    • การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขาย เพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจที่เป็นB2B
    • การหา Winning Strategy ให้กับการตลาดของคุณ
    • Digital and Innovation Strategy

13.00 – 16.00 น.
ตัวอย่าง และกรณีศึกษาของกลยุทธ์การตลาด B2B ในหลายรูปแบบ เช่น

  • Sales Strategy
    • Retention strategy: กลยุทธ์รักษาและสร้างยอดขายจากลูกค้าเดิม
    • Acquisition strategy: กลยุทธ์ในการหาลูกค้าใหม่
  • Innovation Strategy
    • Technology – start with why, not what
  • Marketing Strategy
    • Product Strategy: การพัฒนาสินค้าและบริการที่ใช่ ของ B2B
    • Sales Strategy: การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขายแบบ B2B
    • Right Customer Journey: การสร้าง Customer Journey ที่ทรงประสิทธิภาพ ของ B2B
      • Triggers / Awareness building
      • Information Search
      • Consideration
      • Purchase
      • Experience
      • Re-purchase
  • Mini-Workshop เพื่อลองนำความรู้ไปใช้งานจริง
วิทยากร
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO & Founder
Hummingbirds Consulting
วันและสถานที่อบรม
วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
8.30 - 16.00 น.
Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
518/8 Phloen Chit Rd, Lumphini, Khet Pathum Wan, Bangkok 10330
หมายเหตุ
เริ่มลงทะเบียน 08.30 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 7,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 9,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID [email protected]: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
แชร์ให้เพื่อนของคุณ
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo