News

ประกาศผล!
แคมเปญการตลาดฯ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย Finalists
Marketing Award of Thailand 2025

2.6k
SHARE

วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2568

ตามที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดโครงการประกวดแคมเปญการตลาดประจำปี ภายใต้ชื่องาน “Marketing Award of Thailand 2025” เพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และให้การสนับสนุนการพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล และในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 113 ผลงาน จาก 63 องค์กรทั่วประเทศ ซึ่งทุกๆผลงานได้รับการตัดสิน และคัดเลือกอย่างถี่ถ้วน และเป็นธรรมจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

ในนามของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับทุกองค์กรที่ผ่านเข้ารอบ และขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมประกวดทุกองค์กร ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยแคมเปญ จาก 4 กลุ่มผลงาน ที่ผ่านการเข้ารอบสุดท้าย (Finalists) ได้แก่

Award Category 1 : Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์
  • GrabFood Group Order รักนะกรุ๊ป ๆ – บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด
  • Drone Health Care ดูแลโดรนใจ – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
  • HIDDEN GEMS UNLOCK ปลุกพลังร้านลับ… ให้เป็นฮีโร่ของไซต์งาน – บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด
  • รถดำนาคูโบต้า “กล้า ท้า เปลี่ยน” – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
  • KFC MOTHER’S DAY – BUCKET WARE – บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

Award Category 2 : Brand Experience & Communication แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์
  • Mama OK Squid Ink – บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด
  • แผ่นบรรเทาซวย The Relief Sheet – บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)
  • หากันจนเจอ – บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • Good Walk Thailand – บริษัท เอสซีจี แลนด์สเคป จำกัด
  • The World’s Great Celebration – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

Award Category 3 : Innovations & Martech แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างผลลัพธ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจ
  • ช่างจริงใจ นำเรื่องจริงมาใส่ใจ – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
  • GrabFood Group Order รักนะกรุ๊ป ๆ – บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด
  • Grab Dine Out The Hottest Way to Eat Out – บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด
  • The Flooded room – Ikano (Thailand) Limited
  • วัสดุก่อสร้างซื้อด่วน…ง่ายๆ แค่ 1..2.. ซั่ม!! – บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด

Award Category 4 : Sustainable Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน
    • ‘The First Coffee Club Green Cafe’ : Where Every Cup Supports a Sustainable Future – MF Cafe & Restaurant Co.,Ltd
    • The Roza Changed Recipes – Hi-Q Food Products Co., Ltd.
    • Krungsri ESG Awards and Krungsri ESG Academy – ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
    • รื้อ แลก ลด – CRC Sports Co., Ltd.
    • The Flooded room – Ikano (Thailand) Limited

หมายเหตุ: การแจ้งผลการตัดสินในเอกสารนี้ เป็นการจัดเรียงตามลำดับใบสมัครของแคมเปญ โดยไม่ได้จัดเรียงตามระดับคะแนนแต่อย่างใด


สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ Finalists ตามรายชื่อที่แจ้งไว้ ทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จะติดต่อผู้ประสานงาน ตามรายละเอียดที่ได้ให้ไว้ในใบสมัคร เพื่อนัดหมายขั้นตอนการเตรียมตัว และ ช่วงเวลาสัมภาษณ์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2568 ตั้งแต่เวลา 09.30 – 12.30 น. ในรูปแบบการสัมภาษณ์ทางออนไลน์ (ZOOM)

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ คุณจิราภรณ์
อีเมล์: [email protected] โทร. 099-242-5244

เอกสารประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ Final (สัมภาาณ์ออนไลน์)
Tags:

ผู้เขียน
Supavadee Tantiyanon

Founder, Experience Matters Co., Ltd.
and Vice President of Government Partnership

Subscribe now

© 2019 Marketing Association of Thailand
logo