J-MAT Brand Planning Competition
เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศได้แข่งขัน
ด้าน การสร้างแบรนด์ ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการทำการตลาดยุคใหม่ โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจถึง Brand Purpose (แก่นแท้ของแบรนด์)
และ Brand Experience (ประสบการณ์ของแบรนด์) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้บริโภค
โครงการนี้ไม่เพียงเป็นเวทีแข่งขัน แต่ยังเป็นโอกาสในการเรียนรู้ คิด วิเคราะห์ วางแผน และทดลองทำจริง ผ่านเวิร์กช็อปและคำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมการตลาดฯ พร้อมการสนับสนุนจากสปอนเซอร์อย่างครบวงจร เพื่อให้นิสิต นักศึกษาเก็บเกี่ยวประสบการณ์
และต่อยอดสู่การทำงานด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ในอนาคต
J-MAT Next Gen
คืออะไร : เป็นโครงการที่ค้นหานิสิต นักศึกษา แต่ละสถาบันที่มีความสนใจเข้าร่วมเป็นคณะทำงาน ชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ J-MAT เพื่อเป็นตัวแทนสถาบันในการจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อเยาวชนที่สนใจ โดยฝึกบริหารโครงการ เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ด้วยการลงมือปฏิบัติจริง
คุณสมบัติ : นิสิต นักศึกษาชั้นปีที่ 2-4 ที่มีความต้องการที่จะพัฒนาศักยภาพการทำงานรอบด้านของตนเอง ด้วยการลงมือปฏิบัติจริง
รายละเอียดเพิ่มเติม
J-MAT Award
คืออะไร : โครงการประกวดแผนการตลาดชิงโล่พระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท
ทำอะไร : ประกวดแผนการตลาดแบบ “Full-plan Marketing”
คุณสมบัติ : เป็นนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี ปีที่ 2-4 ภายในประเทศ (อนุโลมให้มีสมาชิกปี 2 ได้ไม่เกิน 40% ของจำนวนสมาชิกในทีม)
สมาชิกในทีมต้องมาจากสถาบันเดียวกัน ซึ่งกำหนดไว้ทีมละ 3-10 คน ไม่จำกัดคณะและสาขา โดยมีคณาจารย์ในสถาบันนั้น ๆ เป็นผู้เซ็นรับรอง
สิ่งที่จะได้รับ : โอกาสในการรับรางวัลโล่พระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราช สุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษามูลค่าทั้งสิ้นกว่า 500,000 บาท
เหมาะสำหรับใคร : นิสิต นักศึกษา ทุกคณะ และสาขาที่กำลังศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี ปีที่ 2-4 ภายในประเทศ
บรรยากาศ และรายละเอียดวันชี้แจงโจทย์
Marketing Trainee by J-MAT
คืออะไร : เป็นโครงการอบรมพิเศษ โดยเปิดรับผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในปีนั้น ๆ จากทุกสถาบันทั่วประเทศ หรือจบแล้วอายุไม่เกิน 25 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักการตลาดรุ่นเยาว์ จำนวน 75 คน/ปีก่อนเข้าสู่โลกการทำงานจริง โดยจะได้รับความรู้ ประสบการณ์ คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดระดับประเทศ และยังมีโอกาสได้สร้าง Connection กับผู้เข้าร่วมโครงการ และรุ่นพี่ที่เคยผ่านการเข้าร่วมโครงการ รวมกว่า 2,200 คนอีกด้วย
ทำอะไร : ภายในระยะเวลา 2 เดือน
เรียนรู้เพื่ออัพสกิลความรู้ด้านการตลาดและพัฒนาศักยภาพของตนเองผ่านคอร์สเรียนทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ อีกทั้งยังได้ลงมือทำแผนการตลาดกับเพื่อนในทีมโดยมีพี่ๆ Mentor ในการดูแลและให้คำปรึกษาให้แผนการตลาดสมบูรณ์และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพื่อนำเสนอแบบเต็มรูปแบบต่อหน้าคณะกรรมการ
สิ่งที่จะได้รับ : เทรนนิ่ง อัพสกิล ต่อยอดประสบการณ์ สร้าง connection
เหมาะสำหรับใคร: เหมาะสำหรับนิสิต นักศึกษาที่สนใจทำงานด้านสายการตลาด ซึ่งกำลังมองหาโอกาสในการพัฒนาตนเองผ่านการอบรมและการลงมือทำแผนการตลาดจริงจากโจทย์ที่ท้าทาย รวมไปถึงอยากสร้าง connection กับคนที่มีความสามารถและความสนใจเกี่ยวกับการตลาดเหมือนกัน ทั้งผู้เข้าร่วมโครงการที่ผ่านการคัดเลือก วิทยากร และ mentor
รายละเอียดเพิ่มเติม