สายงานภายใน J-MAT
J-MAT มีการแบ่งหน้าที่การบริหารอย่างชัดเจนเพื่อกำหนดหน้าที่และความรับผิดชอบของแต่ละบุคคลในระยะเวลา 1 ปี

STRATEGIC MANAGEMENT
วางแผนพัฒนาศักยภาพทางด้านการตลาดให้กับเยาวชนในระดับอุดมศึกษาให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพ และวางแผนส่งเสริมให้โครงการต่างๆ เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน โดยอาศัยกระบวนการคิดเชิงเหตุและผล เพื่อให้องค์กรสามารถบรรลุเป้าหมายได้ ในส่วน International จะทำการคิดและพัฒนาทักษะทางภาษาของบุคคลากรภายใน เพื่อเตรียมความพร้อมการพัฒนา J-MAT สู่สากล พร้อมทั้งขยายวงกว้างในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์พัฒนาศักยภาพทางด้านภาษาของกลุ่มนักศึกษาที่สนใจการตลาดเพื่อมุ่งสู่ระดับสากล
INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION
วางแผนและพัฒนากลยุทธ์ดูแลงานด้านการสื่อสารทางการตลาด ทั้ง Online/Offline ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและได้ผลลัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทำงานร่วมกับทีมวางแผนกลยุทธ์ (Strategic Management) และทีมบริหารแบรนด์ (Brand Management) ในการพัฒนาแผนกลยุทธ์ในด้านการสื่อสาร
CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT
วางแผนและกำกับดูแลกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์และโครงการที่ J-MAT เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ โดยดูแลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่างๆ อาทิ ผู้สนับสนุนโครงการ, คณาจารย์ และเครือข่ายนักการตลาดที่เกี่ยวข้อง แล้วคอยติดตามและวิเคราะห์ผลประเมินความพึงพอใจและนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น
