Knowledge

How to Enter Chinese Market

608
SHARE

ปัจจุบันประเทศจีนเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ การขยายธุรกิจเข้าไปยังประเทศจีนนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายแต่ก็สามารถทำได้ไม่ยากถ้ามีหลักการที่ถูกต้อง โดยต้องเข้าใจ Insight ของลูกค้าใน Target Segment และต้องเข้าใจ Digital Landscape ของจีนให้ดี

โดย คุณอิทธิชัย อรรถกระวีสุนทร Managing Director และ คุณบรรณ ภุชงค์เจริญ CEO of Level Up Holding Co., Ltd. ได้มาให้คำแนะนำถึง Customers Insights ของกลุ่มลูกค้า และ Platforms ในประเทศจีน

 

Tags:

ผู้เขียน
อรพิชชา พนารมย์

สมัครรับข่าวสาร และอัปเดตเทรนด์การตลาดทุกสัปดาห์

logo