Knowledge

from Purposeful Prosumers to Sustainable Branding & Marketing

586
SHARE

ในหลักสูตร Super Brand Manager รุ่น 34 ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO, MD INTAGE Thailand ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืน

จะต้องสร้าง balance ระหว่าง 3P คือ People – Profit – Planet ให้เกิดขึ้น โดยใช้เครื่องมือ Purposeful Business Model Canvas ช่วยออกแบบ เริ่มต้นจากลูกค้าก่อน จากนั้นจึงวิเคราะห์ value ที่เราจะเสนอถึงลูกค้า แล้วจึงขยายต่อไปยังช่องอื่นๆ

Tags:

ผู้เขียน
อรพิชชา พนารมย์

สมัครรับข่าวสาร และอัปเดตเทรนด์การตลาดทุกสัปดาห์

logo