THAILAND MARKETING DAY 2020

The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด
25 พฤศจิกายน 2563

ในเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ทั่วโลกเผชิญหน้ากับเหตุการณ์วิกฤติ COVID-19 ซึ่งหลายๆธุรกิจก็ประสบความสำเร็จในการอยู่รอด และหลายๆธุรกิจยังไม่รู้ทิศทางที่จะเดินต่อ ในงาน Thailand Marketing Day 2020 ปีนี้ เรามีคำตอบให้กับคุณ!

ใน Plenary Hall ช่วงเช้า มาฟังภาพกว้างของ
  • ทิศทางเศรษฐกิจ 2564
  • กลยุทธ์และทางเดินใหม่ในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนไป
  • ผลกระทบและทางเลือกที่นำไปสู่ทางรอด
ช่วงบ่าย มาเข้าห้อง Breakout ตามความสนใจ เจาะลึกลงไปในประเด็นต่างๆที่น่าจับตามอง
  • Track 1 ชวนคิด ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเผชิญ ทั้งด้านกลยุทธ์ ลูกค้า และ business model ที่เปลี่ยนไป
  • Track 2 ชวนทำ ให้เข้าใจในบริบทการตลาด เราสามารถเอาเทคโนโลยีมาสร้างความได้เปรียบได้อย่างไร
  • Track 3 ชวนคุย มาวิเคราะห์เจาะลึกในหัวข้อโดนๆที่ตรงความสนใจ ทั้งในเรื่องของ data, upskill – reskill, media landscape, และการตลาดที่เปลี่ยนไปในโลกการศึกษา เพื่อหาทางออกร่วมกัน
สำหรับคนที่อยากรู้วิธีลงมือทำ เราเปิด 2 workshop พิเศษ เพื่อให้คุณพร้อมต่อยอดการขายไปให้ไกลกว่าเดิม
  • LINE ชวน Chat : กับ tool ใหม่ล่าสุดของ LINE ที่จะช่วยเปิดโอกาสการขาย ในโลกของ “Chat Commerce” (จำกัดองค์กรละ 2 ท่าน)
  • Facebook ชวนขาย : กับช่องทางสุดฮิตที่พลาดไม่ได้ มา deep dive ไปในโลกของ Facebook commerce กับเรา

อย่ากลัวความเปลี่ยนแปลง แต่อย่าเสี่ยงที่จะเปลี่ยนโดยไม่มีความรู้ มาร่วมงาน Thailand Marketing Day 2020 กับเราเพื่ออัพเดทความรู้และพบกับสุดยอดวิทยากรกว่า 35 ท่าน ที่จะมาเปิดวิสัยทัศน์ ปรับมุมมอง สอนลงมือทำแบบเน้นๆ


Package ของเรา!

FULLY BOOKED Package 1 : เข้าร่วมงาน พร้อมเข้า workshop (จำนวนจำกัด) พร้อมดูย้อนหลังทาง online ได้ 1 เดือน

Package 2 : เข้าร่วมงาน ไม่รวม Workshop (จำนวนจำกัด) เข้าร่วมได้ในทุกห้อง ทั้ง Plenary ช่วงเช้า และ ห้อง Breakout Track 1 ชวนคิด – Track 2 ชวนทำ – Track 3 ชวนคุย ในช่วงบ่าย พร้อมดูย้อนหลังทาง online ได้ 1 เดือน

Package 3 : ซื้อบัตรชมงาน Live Online สำหรับห้อง Plenary ช่วงเช้า และ Breakout Track 1 ชวนคิด – Track 2 ชวนทำ ในช่วงบ่าย พร้อมดูย้อนหลัง online ได้ 1 เดือน

FULLY BOOKED Package 4 : เข้าร่วม Workshop อย่างเดียว

หมายเหตุ 
• Package 1 และ 2 ราคารวม อาหารว่าง 2 มื้อ และ อาหารกลางวัน 1 มื้อ รับชมงานทาง online มูลค่า 1,700 บาท ดูย้อนหลังได้ 1 เดือน
• Package 4 ราคารวม อาหารว่าง 1 มื้อ และ อาหารกลางวัน 1 มื้อ **ไม่ได้รับ Link รับชม online
• การชม online Package 1, 2 และ 3 สามารถดูย้อนหลัง ได้ 1 เดือน สำหรับ Plenary ช่วงเช้า, Track 1 ชวนคิด และ Track 2 ชวนทำ **ไม่สามารถชมTrack 3 ชวนคุย และห้อง workshop** ได้)
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ LineOA : @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที


AGENDA

09.00 – 09.15 น. Welcome & Opening Speech: The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด โดย
* คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

09.15 – 09.45 น. Keynote : Thailand’s Economic Outlook and Mutation for 2021 เศรษฐกิจไทยในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง

09.50 – 10.50 น. Panel Session : Next-normal Strategic Moves กลยุทธ์แห่งการก้าวต่อไปในโลกธุรกิจ โดย
* คุณขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย
* คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ Microsoft
* ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ที่ปรึกษา Brand’s Suntory

11.10 – 12.10 น. Panel Session : Marketing Vaccines: People, Process, and Progress วัคซีนการตลาดต้านวิกฤติ
* คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer – Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)
* คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
* คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thai Airasia


Track 1 WHAT – ชวนคิด (ห้องมณียา A ชั้น M)

13.30 – 14.15 น. Mutated Marketing under Personal Protection Law : การรับมือการตลาดกลายพันธุ์ ภายใต้ พรบ. ส่วนบุคคล โดย
* ผศ.ดร.ปิยะบุตร บุญอร่ามเรือง อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

14.15 – 15.00 น. Consumers: The Real Mutants องค์กรควรทำอย่างไรเมื่อลูกค้ากลายพันธุ์ โดย
* ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO & MD INTAGE Thailand
* คุณบังอร สุวรรณมงคล CEO & Founder Hummingbirds Consulting
* คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Consultant & Chief Strategist Cheevamitr SE

Mind Blowing Marketing : สร้างโอกาส ในวิกฤติ
15.20 – 15.40 น.  * คุณอติพร สังข์เจริญ ผู้ก่อตั้ง เดอะยาร์ด
15.40 – 16.00 น.  * คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ผู้ร่วมก่อตั้ง Penguin Eat Shabu
16.00 – 16.20 น.  * คุณเกรียงไกร กาญจนะโภคิณ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ

16.20 – 17.00 น. Next Normal: Trends and Traps อะไรจะอยู่ อะไรจะไป ในโลกการตลาดยุคงบจำกัด โดย
* คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ CEO ,Group M นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย)


Track 2 HOW – ชวนทำ (ห้องมณียา B ชั้น M)

13.30 – 14.15 น. New Waves of Marketing: Game and E-sports โอกาสทองของการตลาดแห่งอนาคต โดย
* ดร.ศรุต วานิชพันธุ์ Director of SEA Thailand

14.15 – 15.00 น. Social Commerce: Where Thais spend their e-money กำลังซื้อของไทยในโลกยุคใหม่อยู่ที่ไหน โดย
* คุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา Priceza CEO & Co-founder นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ไทย

15.20-16.20 น. Social-Tech Talk : where problem meets solution ดำเนินรายการ โดย คุณอริยะ พนมยงค์
* Tiktok : คุณสิรินิธิ์ วิรยศิริ Head of Business Marketing, Global business solutions TikTok Thailand
* Google & Youtubes : คุณณภัทร์ จรัสสุวิชากณิช Head of Direct Sales Google Customer Solutions – Thailand
* FB & IG : คุณก้องกิจ ฉันทวิจัยกุล  Client Solutions Manager Facebook
* LINE : คุณกฤษณะ งามสม Advertising Business Director , LINE Thailand

16.20 – 17.00 น. Innovative Strategy : Building a powerful MarTech Stack for growth วางกลยุทธ์อย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่ โดย
* ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President The 1 Central Group


Track 3 WHAT’S NEXT – ชวนคุย (ห้อง Byte ชั้น 5)

13.30-14.15 น. What’s Next: Marketing Analyst Data driven marketing โดย
* คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล Strategic Planning Director แบรนด์เบเกอร์
* คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน

14.15 – 15.00 น. What’s Next: Marketing Planner Media Landscape Mutations โดย
* คุณสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว Chief Executive Officer Dentsu X (Thailand) Ltd.

15.20 – 16.00 น. What’s Next: Marketing Directors Upskill & Reskill Marketers นักการตลาดต้องมี skill อะไรในโลกยุคใหม่ โดย
* ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ Vice President and Chief of Learning Architect & Marketing Innovation, MAT

16.00 – 17.00 น. What Next: Marketing Professors Marketing Mutation for academic world โดย
* ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Assistant to the President for Communication, Brand, and Alumni Relations  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


Special Workshop LINE ชวน Chat (25 pax only) ห้อง R6 ชั้น 4
FULLY BOOKED

13.30 – 17.00 น.  “CHAT commerce” by
* LINE Thailand

เพิ่มประสิทธิภาพ E-Commerce และ Lead Generation ด้วย Chat Commerce

Workshop นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้แบรนด์เข้าใจ และสามารถออกแบบกลยุทธ์ในการ E-Commerce และ Lead Generation ตลอดทั้งปีด้วยการใช้ Chat Commerce ซึ่งเป็นรูปแบบที่คนไทยมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่เริ่มจากการใช้ Chat Commerce ซึ่งเหมาะสมกับแบรนด์ที่มีการทำหรือวางแผนทำ E-Commerce ผ่านช่องทางของตัวเอง และต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของ E-Commerce ที่มีอยู่และเตรียมพร้อมระบบ การจัดการสต๊อก และโลจิสติกส์ เพื่อการ E-Commerce รวมถึงกลุ่มธุรกิจที่ทำแคมเปญเพื่อการสร้าง Lead (Lead generation) ที่ต้องการหากลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มเติม

ผู้เข้าร่วม Workshop จะได้เรียนรู้วิธีคิดกลยุทธ์ (Framework) ตั้งแต่การจัดการ Channel Conflict จากเคสในระดับโลก และวิธีการวางแผนกลยุทธ์ ที่สร้างยอดขาย หรือ Lead ได้ทั้งปี จนไปถึงการใช้ LINE ECO-SYSTEM ที่สามารถสร้างยอดขายได้ ตั้งแต่การเริ่มพูดคุยกับลูกค้า จนการปิดการขาย การซื้อซ้ำ และการหาลูกค้าใหม่ๆ จากการใช้และเก็บ Data

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ LINE Official Account ที่ไม่ใช่แค่การสื่อสาร แบบที่เคยทำมา แต่สามารถสร้างยอดขายได้ หรือสร้าง Lead ได้ โดยที่ใช้เครื่องมือต่างๆ ที่ LINE ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ ทั้งการใช้ LINE Official Account, MyShop และ LINE Ads Platform


Special Workshop Facebook ชวนขาย (60 pax only) ห้อง R2 ชั้น 4 FULLY BOOKED

13.30 – 17.00 น.  Deep dive into Facebook – commerce, insight, and more by
* คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ The Facebook Alpha Tester

หัวข้อสำคัญที่คุณจะได้เรียนรู้ใน workshop

– What’s new with Facebook มาอัพเดทการเปลี่ยนแปลงล่าสุดว่า FB มีอะไรใหม่บ้าง
– คำศัพท์ สำคัญ ที่เจ้าของเพจต้องรู้จัก
– เรียนรู้ Algorithm ในการจัดลำดับโพสที่หน้าฟีดข่าวของเรา
– ทำเราถึงเห็นโฆษณาตัวนี้
– วิธีดูว่าคนอื่นเค้าทำโฆษณาอะไรอยู่
– การดู Insights ของเพจ และ วิธีวิเคราะห์ผลงานของ Content ที่เราทำไป
– 5 เครื่องมือสำหรับช่วย Admin ในการขายของแบบ Chat Commerce
– 3 เครื่องมือสำคัญ ของ Facebook ที่ตอนนี้ทุกเพจต้องใช้ให้เป็น
– 4 รูปแบบ Content ที่ทุกเพจต้องมี
– รูปแบบ โฆษณา ต่างๆของ Facebook ที่คุณควรรู้จัก
– รู้จักวิธีการทำโฆษณาด้วย App “FB Ads Manager”
– หลักการสร้างกลุ่มเป้าหมาย ที่ถูกต้อง เพื่อทำโฆษณาใน FB
– เครื่องมือในการทำโฆษณาของ Facebook มีอะไรบ้าง และ แต่ละเครื่องมือใช้งานอย่างไร
– วิธีการประเมินผลงานของโฆษณาที่เราทำ


วันและสถานที่จัดงาน
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563
09.00 - 17.00 น.
Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
518/8 Phloen Chit Rd, Lumphini, Khet Pathum Wan, Bangkok 10330
แชร์ให้เพื่อนของคุณ
logo