SHARE

INSIGHT MARKETING VISIT – True Digital Park

เมื่อถึงยุค Data-Driven Marketing ข้อมูลพื้นฐานอาจไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภคอีกต่อไป!!
ข้อมูลทางด้านสถิติของการใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือของผู้บริโภค จะมาตอบโจทย์นักการตลาดด้วยข้อมูลเชิงพฤติกรรมให้แม่นยำมากขึ้น
25-25 ตุลาคม 2562
MAT เชิญชวนสมาชิกเข้าเยี่ยมชม True Digital Park 
พิเศษ!! สำหรับสมาชิกสมาคมการตลาดฯเท่
านั้น

“Building a Better Business Strategy with  Data Analytics”
เมื่อถึงยุค Data-Driven Marketing การใช้ข้อมูลลูกค้าแค่เชิงประชากร (demographics) ความสนใจ (interests) พฤติกรรม (behaviors)  เพื่อมาวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภคอาจจะไม่เพียงพออีกต่อไป การได้รู้ข้อมูลของคู่แข่งในแง่ของพฤติกรรมในแต่ละพื้นที่  (location & geographic) นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นในยุคนี้ เพราะหมายถึงสถานที่ที่ผู้บริโภคเคยไป รวมถึงการเดินทาง และข้อมูลทางด้านสถิติของการใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือของผู้บริโภคเหล่านั้นด้วยที่จะมาตอบโจทย์นักการตลาดด้วยข้อมูลเชิงพฤติกรรมที่แม่นยำมากขึ้น

กำหนดการ
13.30 – 14.00 : Register

14.00 – 14.05 : Opening Speech
by Mr. Kittipong Veerataecha (K.Oliver)
Chief Brand & Communication Officer
True Corporation plc.

14.05 – 14:20 : Deep Dive Data & 3rd Dimension Data
by Ms. Vanitha Santaratchai
Marketing & Insight Manager
True Analytics

14.20 – 15:30 : Digital and Location Affinity. Learn how to analyse digital pattern & life style
by Mr. Panapat Ratnarathorn
Senior Technical Evangelist
True Analytics

15:30 – 16.00 : True Digital Park Tour

วิทยากร
Mr. Oliver Kittipong Veerataecha
Chief Brand & Communication Officer
True Corporation plc.
Mr. Panapat Ratnarathorn
Senior Technical Evangelist
True Analytics
Ms. Vanitha Santaratchai
Marketing & Insight Manager
True Analytics
วันและสถานที่
วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
13.30 -16.00 น.
True Digital Park (Sukhumvit101)
101 ถนนสุขุมวิท แขวง บางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260

กิจกรรมนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

หมายเหตุ
- ขอสงวนสิทธิ์ผู้เข้าร่วม เฉพาะสมาชิกสมาคมฯเท่านั้น
- ลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อ 1 google form
- ให้สิทธิ์ตามลำดับ ผู้ที่ทำการลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์ม
logo