SHARE

Data and Insight Driven Marketing [Online]

เนื่องจากสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังโรคระบาดโควิด19 ทางสมาคมฯ ขอแจ้งเปลี่ยนกำหนดการ และรูปแบบจัดหลักสูตร เป็น ออนไลน์ ในวันที่ 28-29 กันยายน 2564

หลักสูตรเพื่อการอัพสกิลการทำการตลาดยุคใหม่ของคุณด้วยการใช้ข้อมูล และอินไซท์ กำหนดกลยุทธ์ที่ได้ผลจริง ที่ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้าน Data และ Insight
28-29 กันยายน 2564
COURSE ONLINE
สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้เรียนรู้การใช้ข้อมูลและอินไซท์ เพื่อสร้างการตลาดที่ทรงพลัง
หลักสูตรนี้ออกแบบให้นักการตลาดที่ไม่ได้มีความรู้เรื่อง DATA และ CONSUMER INSIGHT ได้เข้าใจวิธีการคิดและหาข้อมูลเพื่อการทำการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพได้
ติดอาวุธให้ผู้บริหารยุคใหม่
เข้าใจความแตกต่างระหว่าง STRATEGY และ TACTICS ของการทำการตลาด
เข้าใจหลักการและได้ลงมือทำจริง
เข้าใจทั้งแนวคิดที่ถูกต้อง (ผ่านการสอน) และ การนำไปใช้ได้จริง (ผ่าน WORKSHOP)
DAY 1 : Data Driven Marketing
โดย คุณหนุ่ย เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
อาจารย์วิชา DATA-DRIVEN COMMUNICATION และผู้เขียนหนังสือ PERSONALIZED MARKETING
  1. Data mindset เพราะการทำงานกับ Data ต้องเริ่มที่ความคิดหรือทัศนคติ ต้องเข้าใจก่อนว่า Data สำคัญอย่างไร รวมถึงทำอะไรได้บ้าง และอะไรบ้างที่เป็น Data
  2. Case study จากองค์กรชั้นนำระดับโลกที่ใช้ Data-Driven Marketing and Business
  3. Case study จากประสบการณ์ตรงของผู้สอนที่ประยุกต์ใช้ Data รอบตัวผ่าน data tools ต่างๆ ที่คนทั่วไปเข้าถึงได้
  4. Data tools การทำงานกับ Data นั้นสำคัญตรงที่ต้องมี Data วันนี้เราจะมาใช้ Public Data ผ่านเครื่องมือที่ทุกคนเข้าถึงได้ แต่ด้วยมุมมองใหม่ที่ไม่มีใครนึกถึง รวมถึงการเรียนรู้ที่จะใช้ Social data ผ่าน social listening tools ในราคาที่นักการตลาดทุกคนเข้าถึงได้
  5. Workshop สิ่งนี้สำคัญมาก เราจะใช้เวลากับส่วนนี้เพราะถ้าคุณเรียนแล้วคุณไม่ได้ลงมือทำคุณก็จะลืมมันทันที สิ่งสำคัญของคอร์ส Data นี้คือการลงมือทำ เพื่อให้ใช้งานได้จริง
DAY 2 : Insight Driven Marketing
โดย คุณเอง บังอร สุวรรณมงคล , Human Insight-Based Strategist
CEO and Founder at Hummingbirds Consulting
  1. ทำไมการเข้าใจแค่ตัวเลข ถึงยังไม่เพียงพอในการเข้าใจลูกค้า ?
  2. Insight เข้าใจลูกค้า จุดเริ่มต้นของการตลาดที่ประสบความสำเร็จ
    • What: Insight คืออะไร
    • Why: ทำไม insight ถึงสำคัญ
    • How: แล้วนำไปใช้อย่างไร?
    • เทคนิคการสัมภาษณ์เพื่อเข้าใจและสะกดใจลูกค้า
  3. Red Ocean Strategy เมื่อสินค้าของคุณอยู่ในตลาดทะเลเดือด จะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร?
    • Product Strategy การค้นหาสินค้าที่ใช่
    • Experience Strategy การออกแบบประสบการณ์ชนะใจและเปลี่ยนพฤติกรรมลูกค้าได้จริง
    • Brand Strategy การค้นหาจุดยืนของแบรนด์ที่เหนือกว่าคู่แข่งขัน
    • Business Model การสร้างแนวคิดในการทำธุรกิจแบบใหม่
  4. Blue Ocean Strategy ค้นหาโอกาสการตลาดแบบใหม่ ในตลาดที่คู่แข่งไม่เคยนึกถึง?
  5. ให้ลองทำโจทย์จริง เพื่อใช้แนวคิดที่เรียนมาต่อยอด
วิทยากร
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder
Hummingbirds Consulting
คุณณัฐพล ม่วงทำ
เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
อาจารย์วิชา Data-Driven Communication
อาจารย์วิชา DATA-DRIVEN COMMUNICATION และผู้เขียนหนังสือ PERSONALIZED MARKETING
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 28 - 29 กันายน 2564 (อังคาร - พุธ)
9.00 - 16.00 น.
Online

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 14,900 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ นิติบุคคลสามารถลดหย่อนภาษีได้ 200%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID [email protected]: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
logo