News

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี กับผู้ได้รับรางวัล ASIA MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022

SHARE

ประกาศรางวัล 2022 ASIA MARKETING EXCELLENCE AWARDS (Marketing 3.0) ครั้งที่ 7

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศผล “รางวัล ASIA MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022” ที่ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ Asia Marketing Federation (AMF) ซึ่งมีสมาชิก 18 ประเทศ ได้แก่ บังกลาเทศ กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย มองโกเลีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ปากีสถาน ศรีลังกา ไต้หวัน เวียดนาม และ ไทย

ซึ่งในปีนี้ ตัวแทนนักการตลาดของไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และคว้ารางวัลกลับมาอีกครั้ง

โดย SIAM KUBOTA Corporation Co., Ltd. นำโดย คุณพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ Asia Marketing Excellence Award ประเภทการตลาด 3.0 (Marketing 3.0) ซึ่งรางวัลนี้ เป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรที่เป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการขับเคลื่อนด้านการตลาด และนวัตกรรมควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรม
และนอกจากนี้ ผลการประกวดในระดับบุคคล Asia’s Top Outstanding Youth-Women-Netizen (YWN) Marketer Award 2022 ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคค 2565 ที่ผ่านมา ตัวแทนจากประเทศไทยของเรา
ยังคว้ารางวัลสุดยอดนักการตลาดดีเด่นในเอเชีย มาอีก 2 รางวัล
คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ และผูอำนวยการฝ่ายธุรกิจแกร็บมาร์ท แกร็บ ประเทศไทย
ได้รับรางวัล Asia’s Top Outstanding WOMEN Marketeer of The Year 2022”
คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท นาสเก็ต รีเทล
ได้รับรางวัล Asia’s Top Outstanding NETIZEN (Digital) Marketeer of The Year 2022
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี และ ชื่นชมกับความสำเร็จ ที่ทุกท่านได้สร้างชื่อเสียงและโชว์ศักยภาพของนักการตลาดไทยในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณฟันเฟืองสำคัญ คือคณะกรรมการอำนวยการทุกท่าน ที่มีส่วนในการช่วยผลักดัน และ สนันสนุน เพื่อเปิดโอกาสให้นักการตลาดไทยก้าวไปสู่เวทีโลก
Tags:

ผู้เขียน
MAT TEAM

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

สมัครรับข่าวสาร

logo