SHARE

E-Commerce Marketing

The New Opportunity in Marketing Mutation World
23 พฤศจิกายน 2564
3 Modules
[Up Coming] Module 3 :
LINE CHAT Commerce
[Past] Module 1 :
Facebook Commerce
[Past] Module 2 :
Full-funnel e-Commerce ON GOOGLE

ในโลกที่โอกาสทางธุรกิจมีอยู่ทุกที่ ทุกเวลา ผู้ประกอบการต้องเรียนรู้ เจาะลึก ว่าจะใช้ประโยชน์จากสื่อรอบตัวอย่างไร ให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เกิด impact สูงสุด ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้
สมาคมการตลาด จึงสร้างสรรค์หลักสูตรใหม่ ที่เน้นการลงมือทำ สร้างความเข้าใจผ่านการลงมือจริง เจาะลึกในแต่ละ tool โดยแบ่งการเรียนเป็น 3 modules ให้ผู้สนใจเลือกเรียนได้อย่างอิสระ

ใครเหมาะกับคอร์สนี้

องค์กรขนาดใหญ่

  • พนักงานระดับปฎิบัติการณ์ – ผู้จัดการที่เป็นผู้ดูแลด้านการสื่อสาร หรือช่องทางการขายออนไลน์
  • มีช่องทางการขายที่หลากหลาย ทั้ง Offline & Online ในปัจจุบันธุรกิจมีการใช้ Social Commerce พอสมควร แต่มีความสนใจรายละเอียดการลงมือทำในแต่ละ Platform เพื่อการเลือกใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Strategic Focus สามารถนำมาขยายโอกาสทางการขายได้
  • เรียนรู้เพื่อให้สามารถ guide ทีมงาน in-house หรือ ทีม agency อย่างมีประสิทธิภาพ

องค์กรขนาดกลาง – เล็ก

  • เจ้าของกิจการที่สนใจขยายช่องทางการขายไปยังโลกออนไลน์ และ พนักงานระดับปฎิบัติการณ์ – ผู้จัดการที่เป็นผู้ดูแลด้านการตลาด การสื่อสาร หรือช่องทางการขายออนไลน์
  • ใช้ช่องทางการขายผ่าน social platform เป็นหลักอยู่แล้ว แต่อยากขยายศักยภาพ และขยายยอดขายอย่างมืออาชีพ โดยสนใจรายละเอียดแต่ละ platform เพื่อการเลือกใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มี strategic focus
  • เรียนรู้เพื่อนำไปทำเองได้จริง เมื่อจบคอร์สก็จะได้นำไปใช้งานได้เลยทันที

MODULE 3 : LINE CHAT COMMERCE
วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564
โดย คุณยุทธนา เทียนธรรมชาติ

PART 1 : ทำความเข้าใจ

WHAT & WHY
รู้จักกับ LINE Official Account และความสามารถของ LINE Official Account
ทำไม LINE@ หรือ LINE Official Account (LINE OA) ช่วยในการปิดการขายได้ดีกว่า LINE ส่วนตัว

WHERE & WHEN Platform นี้มี Tools สำคัญคืออะไรบ้าง และมีบทบาทอย่างไร ในช่วงเวลาไหนของ Customer Journey

WHO LINE Commerce สำหรับ SME

PART 2 : ใช้ให้เป็น และ ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

HOW 

การใช้งานเครื่องมือพื้นฐานของ LINE OA
– LINE OA แตกต่างจาก INE ส่วนตัวอย่างไร
– เริ่มต้นสมัคร Line OA และตั้งค่า
– วิธีการเพิ่มเพื่อนใน Line OA
– Tools สำคัญของ Line OA ทุกตัวที่จำเป็นต้องใช้ในธุรกิจ
– วิธีทำ Line OA Rich Menu
– ยิง Broadcast อย่างไรให้คุ้มที่สุด
– Line OA Audience คืออะไรและสร้างได้อย่างไร?
– เริ่มต้นกับ LineMyShop
– Chatbot อย่างง่ายตอบลูกค้าตอนไม่ว่าง

การสร้าง LINE MyShop ระบบตระกร้าสินค้าuน LINE Official Account
การลงโฆษณาด้วย LINE Ads Platform


Session พิเศษ – Course Online  : Shopee Marketing Solutions
วันที่ 1 ธันวาคม 2564 09.00 – 12.00 น.
เมื่อลงทะเบียน ครบ 3 Modules รับสิทธิ์เข้าร่วม Session พิเศษ จาก SHOPEE ฟรี!!

Shopee Marketing Solutions :

  • Shopee Overview
  • Digital Marketing Tool Challenges in 2021
  • External Tools : FB CPAS, Google Shopping Ads, Affiliate Marketing
  • Internal Tools : Shopee Ads, KOL & Live Streaming

ลงทะเบียนอย่างไร?
  1. คลิก ลงทะเบียน เพื่อเข้าสู่แบบฟอร์ม
  2. เลือก  Module ที่ท่านต้องการเข้าร่วม
  3. กรอก ข้อมูลผู้เข้าร่วมสัมมนา และผู้ประสานงาน (ถ้ามี)
  4. แจ้ง ข้อมูลสำหรับ ออกใบแจ้งหนี้/ ใบกำกับภาษี
  5. รอ อีเมลยืนยันรายละเอียดจากทางสมาคมฯ
  6. ชำระเงิน และส่งหลักฐาน

** หมายเหตุ : อาจมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นออนไลน์ ตามประกาศและข้อกำหนดของทางรัฐบาล **


[Past] MODULE 1 : FACEBOOK COMMERCE
วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564

PART 1 : ทำความเข้าใจ

WHAT & WHY มาทำความรู้จัก Facebook Ads Manager เครื่องมือสำคัญ ในการทำโฆษณาแบบเต็มรูปแบบ

WHERE & WHEN Platform นี้มี Tools สำคัญคืออะไรบ้าง และมีบทบาทอย่างไร ในช่วงเวลาไหนของ Customer Journey

WHO Facebook Audiences : Insight, Custom audience, Save audience, Lookalike

PART 2 : ใช้ให้เป็น และ ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

HOW
⁕ การวางกลยุทธ์ + แผนปฏิบัติการณ์การตลาดผ่าน platform นี้
⁕ เรียนรู้หัวใจสำคัญของการลงมือทำ

WINNING TOOL
⁕ Facebook SEO และวิธีการวิเคราะห์ผลลัพธ์ของโฆษณา
⁕ 11 Facebook Advertising Objectives
⁕ CBO ใช้ ai ในการช่วยจัดสรรงบประมาณการทำโฆษณา

WINNING FORMAT & CONTENT
⁕ Facebook winning content :
– Winning VDO
– Winning picture ads
– Winning caption
⁕ Secret tips : 3 tools / 6 ideas / 4 master contents
⁕ ฝึกการทำโฆษณาจริง (carousel / canvas)


[Past] MODULE 2 : Full-funnel e-Commerce ON GOOGLE
วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

PART 1 : ทำความเข้าใจ

WHAT & WHY การขายสินค้าออนไลน์ผ่าน e-Commerce, Chat /Social Commerce ด้วยเครื่องมือ Google

WHERE & WHEN Platform นี้มี Tools สำคัญคืออะไรบ้าง และมีบทบาทอย่างไร ในช่วงเวลาไหนของ Customer Journey

WHO E-Commerce สำหรับ SME

PART 2 : ใช้ให้เป็น และ ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

HOW
Best practice สำหรับการมี E-commerce, Chat & Social Commerce Website
Google Ads
– การสร้าง Traffic จากเครื่องมือต่างๆ ของ Google ตั้งแต่ Search ads, Shopping ads, Display ads และรวมถึง Video ads บน YouTube
การวางเครื่องมือสำหรับแผนการตลาดเพื่อเป็น Full funnel Marketing

YouTube for Commerce การใช้ YouTube สร้างยอดขาย เพราะเราเป็นได้มากกว่าแค่การรีวิวหรือสร้าง Content

วิทยากร
คุณยุทธนา เทียนธรรมชาติ
CEO, Founder บริษัn aDay Fresh
ธุรกิจผลไม้ Online เจ้าแรกของไทย
คุณวุฒิภัทร เพชรสว่าง
Brand Partnership,
Marketing Solutions Manager, Shopee
คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
Co-Founder, Small World for Kids Co., Ltd.
1 ใน 10 Facebook Alpha Tester ของไทย
นักการตลาดดิจิทัลยอดเยี่ยมของเอเชีย ปี 2020
คุณธนธรณ์ โพดาพล
New Business Manager
Google Thailand
วันและสถานที่อบรม
Module 3 : LINE CHAT Commerce - วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564
Session พิเศษ : Shopee Marketing Solutions - 1 ธันาวาคม 2564
09.00 - 16.00 น.
Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit
491 Sukhumvit Rd, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110
หมายเหตุ
อาจมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นออนไลน์ ตามประกาศและข้อกำหนดของทางรัฐบาล

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 7,500 บาท / Module

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 9,000 บาท / Module

หมายเหตุ
• พิเศษ สมัครครบ 3 MODULES รับสิทธิ์เข้าร่วม คอร์ส Online กับ Shopee 3 ชม. ฟรี
• ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ นิติบุคคลสามารถลดหย่อนภาษีได้ 200%
• สามารถสมัครสมาชิก ในแบบฟอร์มลงทะเบียนหลักสูตร เพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
logo