58586762_2641359319231804_3282692385355595776_n
ภาพบรรยากาศ “งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562”

58754950_2641359159231820_6849526479731032064_n

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562
เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2562 และได้เชิญสมาชิกเข้าร่วมประชุมพร้อมอัพเดต
เทรนด์ ไปกับสัมมนาพิเศษ​ “Influencer 4.0” The Rise of Influencer & Influential Marketing in 4.0 Era

59106091_2641369325897470_4215314868342882304_n

58775404_2641369565897446_1019223502009401344_n
ในยุคที่ Influencer กำหนดความคิด ยอดขาย และ การเปลี่ยนแปลงของลูกค้า แบบเหลือเชื่อ​ พลิกล็อคตลอดเวลา​ มีสมาชิกมาร่วมฟังเพื่อให้รู้ทัน​ ทุกสถานการณ์เป็นจำนวนมาก โดย คุณนุชชี่ ขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Deputy Managing Director ,Intage Thailand ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21

58939944_2641359439231792_3584249576875360256_n

                                    คุณนุชชี่ ขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Deputy Managing Director ,Intage Thailand

58625888_2641359149231821_7387740118766845952_n

58594794_2641369249230811_1165604981118599168_n

58755134_2641359409231795_6490122504005222400_n

หลังจากนั้นเเริ่มการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2562
แถลงผลการดำเนินงานประจำปี 2561 ของสมาคมการตลาดฯและมูลนิธิเพื่อการศึกษาฯ โดย
คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมฯ , คุณบุรณิน รัตนสมบัติ เลขาธิการสมาคมฯ ,คุณวิไลวรรณ กาญจนกันติ กรรมการเหรัญญิก และดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมแถลงผลงาน โดยผลงานตลอดปีที่ผ่านมา มีการจัดกิจกรรม 9 กิจกรรม
สัมมนา 17 หลักสูตร งานกิจกรรมนศ. 4 กิจกรรม มีผู้เข้าร่วมงาน กว่า 7,500 คน

The Rise of Influencer & Influential Marketing in 4.0 EraDownload Link